Dòng sự kiện:
Loạn đả trước quán bar Distric K ở trung tâm TPHCM
28/01/2024 14:52:45
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ 2 nhóm nam, nữ gần 20 người dùng gậy gộc ẩu đả trước quán bar ở quận 1, TPHCM.

Ngày 28/1, Công an quận 1 (TPHCM) đang điều tra vụ hai nhóm nam, nữ khoảng 20 người ẩu đả trước quán bar Distric K trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h30 cùng ngày, một nhóm người khi ăn uống tại quán bar Distric K trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bến Thành, quận 1) thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với một nhóm khác.

Camera ghi cảnh 2 nhóm dùng gậy gộc để ẩu đả. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, nhân viên bảo vệ quán mời những người này ra ngoài thì xảy ra xô xát, ẩu đả. Theo hình ảnh camera, nhóm khách và nhân viên bảo vệ dùng gậy gộc, tay chân lao vào ẩu đả gây náo loạn đường phố.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt nhưng hai nhóm đã giải tán. Cơ quan công an đang trích xuất camera và lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào rạng sáng 27/1, Công an quận 1 phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm quán bar này và phát hiện nhiều vi phạm, như: kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, kinh doanh hóa chất hạn chế sản xuất kinh doanh mà không có giấy phép kinh doanh; khóa, chèn chặn cửa thoát nạn...

Qua test nhanh đối với 180 khách (104 nam, 76 nữ) có mặt tại quán, công an phát hiện 2 nam, 2 nữ có kết quả xét nghiệm dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra, cơ quan chức năng tạm giữ 4 bình kim loại nghi chứa khí N2O (loại 47kg), 78 chai rượu ngoại, 65 bình hút shisha, 2 kiện thuốc shisha… để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thuận

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến