Dòng sự kiện:
Loạt mỹ nhân Hàn Quốc khổ sở trên thảm đỏ vì váy ngắn
11/01/2018 08:15:03
Khi bước lên khu vực thảm đỏ của sự kiện Golden Disc Awards, nhiều sao nữ gặp khó khăn và phải liên tục chỉnh váy vì sợ "lộ hàng".

Sự kiện Golden Disc Awards năm nay diễn ra trong 2 ngày tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc, thành phố Goyang (Gyeonggi). Ngày đầu tiên có sự tham gia của nhiều diễn viên, nhóm nhạc nổi tiếng như Lee Seung Gi, Lee Seung Kyung, BTS, Twice, Red Velvet…

Bộ đôi Lee Seung Gi, Lee Seung Kyung đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Lee Seung Gi đang gây chú ý khi tham gia bộ phim Tây Du Ký phiên bản Hàn với vai nam chính Son Oh Gong được xây dựng dựa trên nhân vật Tôn Ngộ Không.

Trong sự kiện, nhiều sao nữ luống cuống lo sợ “lộ hàng” khi bước lên khu vực thảm đỏ do mặc váy ngắn, đặc biệt là các thành viên nhóm Red Velvet.

Joy khi bước lên thảm đỏ không thể giữ được phong thái tự tin. Cô dùng cả 2 tay để che chân và tránh lộ khoảnh khắc nhạy cảm trước ống kính.

Em út Yeri cũng cẩn thận giữ trang phục. Người phụ trách phần trang phục của Red Velvet nhiều lần bị công chúng chỉ trích khi để các thành viên mặc váy quá ngắn, bất tiện khi dự sự kiện hay biểu diễn.

Yuju (G-Friend) cũng rơi vào tình huống tương tự. Cô không thể bước đi tự nhiên vì lo sợ sự cố đáng tiếc.

V, người mới đây được bình chọn là ngôi sao đẹp trai nhất thế giới với kiểu tạo dáng quen thuộc. Anh là thành viên sinh năm 1995 trong nhóm nhạc BTS.

Năm qua, BTS là nhóm nhạc nam gặt hái nhiều thành công nhất. Không chỉ trong nước, nhóm còn tham gia nhiều sự kiện quốc tế và từng lọt top 30 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Mino (Winner) thu hút sự chú ý với vẻ ngoài nam tính. Trong nhóm, anh đảm nhận vai trò rapper.

Năm qua, Winner thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc với bản hit Really Really. Sau đó, nhóm tiếp tục quảng bá ca khúc Love Me Love Me.

Wanna One là tân binh được yêu thích nhất năm qua. Nhóm giành nhiều giải thưởng, trong đó có Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất tại MAMA 2017.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến