Dòng sự kiện:
Lời kêu cứu của một nạn nhân bị tạt axit
25/08/2017 13:03:56
Tai họa ập đến trong một buổi sáng, anh Minh bất ngờ bị tạt axit khiến khuôn mặt biến dạng, cuộc sống gia đình từ đó bị đảo lộn hoàn toàn...

Trước ngày 4/7 sau khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Minh có thuê một khu đất hoang để làm bãi rửa xe, cuộc sống của họ đơn giản, không làm ảnh hưởng hay mất lòng hàng xóm láng riềng.

Tai nạn ập đến bất ngờ với anh, khiến cuộc sống gia đình anh bị đảo lộn, người vợ phải chạy vạy khắp nơi mong cứu chữa cho chồng. Vậy mà cho đến giờ sau hơn 1 tháng, vụ việc vẫn chưa xác định được rõ nguyên do và thủ phạm gây án, trong khi đó, sự đau đớn về thể xác và tinh thần của anh Minh là không thể đếm được.

Bị tạt axit không rõ lý do?

Hình ảnh anh Nguyễn Ngọc Minh (SN 1982), trú thôn Lưu Xá, xã Quất Động, huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa ngồi trò chuyện, giãi bày vừa khổ sở khi những vết bỏng đang liền da gây ngứa ngáy khó chịu khiến chúng tôi ái ngại. Cạnh đó còn là những vết thương chưa lành, phải dùng bông gòn lau dịch hay máu chảy.

 

Anh Nguyễn Ngọc Minh điều trị tại bệnh viện

Trước khi bị nạn, anh Minh là một người đàn ông khỏe mạnh, là lao động chính trong gia đình, vậy mà tai họa đến với anh vào sáng ngày 4/7 thật kinh hoàng.

“Lúc khoảng 9h ngày 4/7, tôi cùng bạn là Bùi Đăng Nguyện đi ăn sáng. Sau khi đi ăn sáng về đến cây xăng Quất Động thì 2 người bị 2 đối tượng lạ mặt đi trên chiếc xe Dream không có BKS cầm ca chất lỏng hất nguyên vào mặt. Tôi gào thét vì mặt và người bỏng rát. Hai thanh niên sau đó rồ ga phóng xe bỏ chạy, người dân xung quanh chạy đến và đưa chúng tôi đi cấp cứu”, anh Minh bàng hoàng kể lại sự việc.

 

Hai đối tượng áp sát tạt axit vào nạn nhân

Hậu quả của axit gây ra là anh Minh bị bỏng nghiêm trọng từ đầu xuống ngực, nặng nhất là phần đầu và mặt, ngực và tay đều bị axit tàn phá, để lại những vết sẹo kinh sợ và cả những vết thương hở âm ỉ.

Anh Minh giãi bày trong đau đớn: “Tôi phải nằm viện điều trị cả tháng trời, hiện tại những vết thương trên người vẫn luôn rất đau rát, ngứa ngáy liên tục, đầu thường xuyên đau nhức; rất nhiều đêm tôi không ngủ được, nhất là khi trái gió trở trời”.

Vẫn chưa bắt được đối tượng gây án

Sau khi nhận được đơn thư kêu cứu của anh Minh, PV ANTT đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an huyện Thường Tín và được xác nhận trên địa bàn huyện có xảy ra sự việc trên.

 

Đơn thư anh Minh gửi báo An Ninh Tiền Tệ

“Sau khi nhận được tin báo của người dân trên địa bàn có vụ tạt axit, lực lượng Công an huyện đã xuống hiện trường xảy ra vụ việc, thu thập một số mảnh vỡ từ chiếc ca dùng để đựng axit. Vì tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Thường Tín đã báo cáo lên phòng PC45 Công an Hà Nội để thụ lý vụ án. Sau khi xem xét, chúng tôi đã đến làm việc với người bị hại, làm việc với bác sỹ điều trị cho nạn nhân.

Được biết, anh Minh bị bỏng tỉ lệ 30%. Liên quan đến sự việc, các chứng cứ để xác định đối tượng gây án không rõ ràng. Hiện, chúng tôi vẫn đang tích cực điều tra, truy xét hung thủ”, vị lãnh đạo Công an huyện cho hay.

Sự việc xảy ra, gia đình anh Minh mong muốn các cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ để các đối tượng hình phạt trước pháp luật.

Huy Tưởng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến