Dòng sự kiện:
Lời khai ban đầu của kẻ sát hại, giấu xác người phụ nữ trong xe ô tô
18/04/2023 08:30:58
Sau khi sát hại chị Q., Hùng kéo thi thể ra ghế sau xe ô tô của nạn nhân, lấy áo chùm kín đầu để tránh bị phát hiện rồi lái xe đến một hầm chung cư khác nhằm phi tang, sau đó bỏ trốn.

Sau khi sát hại chị Q., Hùng kéo thi thể ra ghế sau xe ô tô của nạn nhân, lấy áo chùm kín đầu để tránh bị phát hiện rồi lái xe đến một hầm chung cư khác nhằm phi tang, sau đó bỏ trốn.

Liên quan đến cái chết của người phụ nữ trong xe ô tô tại hầm chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội), cơ quan Công an đã bắt được nghi phạm gây án là Trương Việt Hùng (SN 1988; HKTT: Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam).

Nghi phạm Trương Việt Hùng

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hùng khai nhận, có quen biết với chị N.P.N.Q. (SN 1984, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội). Do xảy ra mâu thuẫn, nên Hùng nảy sinh ý định sẽ sát hại chị Q. rồi tự tử.

Nắm được quy luật sinh hoạt của chị Q., khoảng 7h sáng ngày 12/4/2023, Hùng đến tòa nhà chung cư Premier Berriver nơi chị Q. sinh sống, chờ ở sảnh và cùng đi thang máy với chị Q. xuống hầm để xe.

Lúc này, Hùng đeo khẩu trang, đứng phía sau lưng chị Q. và cúi mặt xuống nên chị Q. không nhận ra Hùng.

Đến vị trí đỗ xe ô tô của chị Q., Hùng đã quàng một tay siết cổ đến khi nạn nhân gục xuống rồi kéo thi thể ra ghế sau ô tô của nạn nhân, lấy áo quấn quanh đầu để không bị phát hiện.

Sau đó, Hùng lái xe ra khỏi hầm tòa nhà chung cư sang bên kia cầu Đông Trù đến địa phận xã Đông Hội, huyện Đông Anh. Tại đây, đối tượng lục soát chiếm đoạt 16 triệu đồng của nạn nhân và nạp vào tài khoản chơi game rồi tiếp tục lái xe ô tô đến chung cư của phường Ngọc Lâm, là nơi chị Q. hay tập gym để cất giấu xe và xác chị Q. tại hầm để xe, rồi bỏ trốn.

Cơ quan Công an làm rõ, quá trình trốn chạy, Hùng đã đến ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, để chơi điện tử. Đến 12h30', Hùng đón xe sang nhà bạn tại phường Cầu Diễn – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội để nghỉ và ăn tối.

Đến khoảng 23h ngày 12/4, Hùng quay trở lại quận Long Biên để thuê nhà trọ nghỉ, trên đường, gã ném phi tang điện thoại của chị Q. xuống sông Hồng.

Sáng 13/4, Hùng đi xe về Hà Nam, tiếp tục chơi điện tử. Đến ngày 16/4, khi đang đi lang thang ở Quốc lộ 1A, Hùng bị tổ công tác đặc biệt của Công an quận Long Biên và Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, ngày 12/4, Công an phường Bồ Đề nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân về việc, chị Q. đi từ sáng cùng ngày nhưng không thấy trở về nhà và không liên lạc được.

3 ngày sau, người dân phát thiện thi thể chị Q. trong xe ô tô tại một hầm chung cư ở phường Ngọc Lâm, cách nơi ở của nạn nhân khoảng gần 2km nên báo Công an.

Trong vòng 24 tiếng điều tra, Công an đã bắt giữ được kẻ gây án.

Tác giả: Việt An

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến