Dòng sự kiện:
Lời khai của cha dượng đánh bé trai 8 tuổi bầm tím khắp người
11/11/2022 16:21:46
Nguyễn Sơn Tùng (ở Hải Phòng) thừa nhận việc đánh con trai riêng 8 tuổi của vợ khiến bé bầm tím khắp người và cho rằng hành vi này chỉ nhằm dạy bảo, không có ác ý.

Lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, bước đầu, tại cơ quan công an, Nguyễn Sơn Tùng (SN 1995, trú phường Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng) đã khai nhận hành vi dùng dây cắm phích điện để đánh bé T.G.B (SN 2014, con riêng của vợ).

Những vết thâm tím trên cơ thể bé trai 8 tuổi ở Hải Phòng vì bị cha dượng đánh.

Theo lời khai của Tùng, từ trước tới nay Tùng chưa đánh cháu bé. Tuy nhiên, bé B. khá nghịch ngợm, thời gian gần đây, cháu thỉnh thoảng lấy tiền của mẹ.

Ngày 7/11, trong lúc bực tức vì B. tiếp tục lấy tiền của mẹ mua đồ chơi, Tùng lấy dây điện vụt vào đùi, mông cháu bé nhằm dạy bảo, răn đe cháu. Những vết thâm tím chằng chịt trên tay bé trai 8 tuổi được Tùng giải thích là do cháu lấy tay che mông trong lúc bị đánh.

Tùng cũng thừa nhận hành vi đánh con riêng của vợ.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền, Nguyễn Sơn Tùng là lao động tự do, chưa từng có tiền án, tiền sự, hàng ngày đi làm để nuôi 2 mẹ con cháu B.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, sau khi ly hôn, mẹ của B. và Nguyễn Sơn Tùng có quan hệ tình cảm, sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Sau khi sự việc xảy ra, bé B. được mẹ đưa về quê vài ngày.

Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc trên và xử lý theo quy định.

 Tác giả: Nguyễn Huệ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến