Dòng sự kiện:
Lời khai của đối tượng dùng súng tự chế bắn chết nhân tình của vợ
22/05/2023 16:33:57
Sau khi dùng súng bắn chết tình địch, Hoàng Ngọc Nhân (Đắk Lắk) đã ra đầu thú và bước đầu khai nhận do người tình của vợ lên mạng xã hội thách thức.

Ngày 22/5, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Ngọc Nhân (38 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi "giết người".

Khẩu súng Nhân dùng bắn chết tình địch. Ảnh: CACC

Theo lời khai của đối tượng, vào đầu năm 2022, Nhân phát hiện vợ mình và anh N.H. có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi bị chồng phát hiện, vợ Nhân đã ra ở trọ.

Anh H. sau đó lên mạng xã hội thách thức Nhân. Khoảng tháng 10/2022, Nhân đặt mua 1 khẩu súng cùng 6 viên đạn giá 3 triệu đồng với mục đích bắn anh H.

Vào khoảng 20h ngày 20/5, Nhân phát hiện anh H. đi vào phòng trọ của vợ nên chạy thẳng về nhà lấy súng đã mua trước đó.

Khi quay lại phòng trọ của vợ, không thấy anh H. ở đó nên Nhân quay về nhà. Khi gặp anh H. đang đứng bên đường, Nhân quay xe lại dùng súng bắn thẳng vào người khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Nhân về nhà rẫy cất giấu súng và nằm ngủ. Đến khoảng 10h30 ngày 21/5, Nhân ra công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Hoàng Ngọc Nhân tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày 21/5, người dân xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar) phát hiện thi thể anh N.H. (SN 1985, trú tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) bên lề đường nên báo tin tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk vào cuộc xác minh, làm rõ.

Sau vài giờ xác minh, công an xác định Hoàng Ngọc Nhân (SN 1985, trú tại thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) có liên quan đến cái chết của anh H. nên đã vận động đối tượng này ra đầu thú.

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến