Dòng sự kiện:
Lời khai của kẻ đột nhập vào trường học, cưỡng hiếp nữ giáo viên
26/06/2018 17:48:28
Khi vào trường, Trung phát hiện cô N. đang ngồi một mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ nên nảy sinh ý định cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài.

Như ANTT đã đưa, ngày 26/6, CQĐT Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Võ Minh Trung (SN 1999), trú xã Bình Thành, thị xã Hương Trà về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trường THCS Lê Thuyết, nơi xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận, vào sáng 20/6, lý do y vào khuôn viên Trường THCS Lê Thuyết, xã Bình Thành, thị xã Hương Trà là để tìm chìa khóa đánh rơi trước đó.

Khi vào trường, Trung phát hiện cô giáo P.T.N.N (33 tuổi), công tác ở trường THCS Lê Thuyết đang ngồi một mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ nên y này sinh ý định vào cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài.

Để thực hiện mục đích của mình, y đi một vòng quanh khu vực trường và nhặt 1 thanh gỗ nhọn làm hung khí, thủ sẵn trong người và dùng chính khẩu trang của nạn nhân đang treo ở xe để bịt mặt, tránh bị phát hiện.

Khi đối tượng vào phòng, cô N. đang cầm điện thoại nhắn tin cho bạn. Phát hiện con dao cô N. dùng để bóc hạt sen để trên bàn, y đã chạy đến vồ lấy, khống chế nạn nhân để cướp tài sản gồm: 2 chiếc điện thoại và số tiền hơn 160.000 đồng trong ví nạn nhân.

Ý định và hành vi hiếp dâm cũng được đối tượng thực hiện sau khi khống chế nữ giáo viên.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Võ Minh Trung là nghi phạm gây ra vụ hiếp dâm và bắt giữ sau 1 giờ xảy ra vụ việc.

Tại thời điểm bị bắt, lực lượng chức năng phát hiện trong người Trung có một gói “cỏ Mỹ” chưa sử dụng.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến