Dòng sự kiện:
Lời khai của nghi phạm phóng hỏa đốt nhà làm 3 người chết ở TPHCM
22/11/2023 15:00:00
Vì bị cự tuyệt, Nhu ra tay sát hại người phụ nữ ở quận 8 (TPHCM) rồi phóng hỏa căn nhà khiến 2 cháu bé tử vong.

Ngày 22/11, Công an quận 8 (TPHCM) đang tạm giữ Nguyễn Văn Nhu (28 tuổi, quê Hà Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Qua đấu tranh, Nhu khai khoảng 5 năm trước có quan hệ tình cảm với chị L.T.M.D. (32 tuổi, ngụ quận 8) nhưng sau đó chia tay vì không hợp nhau.

Nghi phạm Nguyễn Văn Nhu lúc bị bắt giữ. Ảnh: M.A.

Thời gian gần đây, Nhu muốn nối lại tình cảm nhưng chị D. không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 21/11, Nhu mua can xăng rồi đi xe tay ga đến nhà của chị D. ở trong hẻm 260 Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8. Khi chị D. vừa mở cửa, Nhu xông vào tấn công khiến nạn nhân gục xuống nhà. Sau đó, Nhu đổ xăng, châm lửa với ý định tự sát nhưng do khói quá lớn nên bỏ chạy ra ngoài, tẩu thoát.

Nhận tin báo, Ban chỉ huy quân sự phường 15 (quận 8) và các đơn vị liên quan có mặt nhanh chóng dập tắt đám cháy không để cháy lan sang những nhà xung quanh; đồng thời lần theo dấu vết truy đuổi theo đối tượng Nhu.

Tẩu thoát đến khu vực gầm cầu vượt Nguyễn Tri Phương (quận 5), Nhu bị lực lượng Ban chỉ huy quân sự phường 15 bắt giữ, bàn giao cho cơ quan công an xử lý. Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện chị D. và hai cháu bé (2 và 3 tuổi) là con và cháu của chị đã tử vong.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Thuận

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến