Dòng sự kiện:
Lời khai của nhóm đi 6 ô tô mang theo súng, quả nổ bị bắt trên cầu Rạch Miễu
30/07/2023 18:21:55
Bước đầu nhóm đối tượng bị cảnh sát chặn bắt trên cầu Rạch Miễu khai có mâu thuẫn trong vay mượn với một nhóm khác nên hẹn tới bãi đất trống để đánh nhau.

Chiều 30/7, Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nhóm người đi trên 6 ô tô mang theo dao, súng bị chặn bắt trên cầu Rạch Miễu.

Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Châu Thành, Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre) khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan.

Khi khám xét nơi ở của H.T.T. (28 tuổi, ngụ thị trấn Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc) công an thu giữ 2 viên đạn và quả nổ tự chế. Nghi phạm T. được cho là có liên quan đến nhóm tàng trữ súng, hung khí bị cảnh sát bắt trên cầu Rạch Miễu.

Các nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Tiền Giang

Trước đó, khoảng 0h35 ngày 29/7, các lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an tỉnh Bến Tre chốt chặn, bắt giữ 31 đối tượng có hành vi tàng trữ súng, hung khí.

Hầu hết các đối tượng cư trú trên địa bàn các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Hậu Giang, đi trên 6 ô tô loại 4 và 7 chỗ ngồi, từ Bến Tre sang Tiền Giang.

Hiện trường cảnh sát chặn bắt các nghi phạm trên cầu Rạch Miễu. Ảnh: Công an Tiền Giang

Theo lời khai ban đầu, nhóm đối tượng nói trên có mâu thuẫn với một nhóm cư trú ở Vĩnh Long về cho vay và vay mượn nợ. Hai nhóm hẹn nhau đến khu đất trống gần khu vực Bệnh viện 120 (TP Mỹ Tho) để đánh nhau.

Lực lượng công an thu giữ 4 khẩu súng, 25 viên đạn, 1 quả nổ tự chế, 1 bình xịt hơi cay, 1 áo khoác lót chống đạn, 5 dao bấm, 2 túi nilon chứa chất bột (nghi là ma túy), 11 điện thoại di động, 6 ô tô và một số giấy tờ liên quan.

Tác giả: Hoài Thanh

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến