Dòng sự kiện:
Lợi nhuận của Bank of America giảm 400 triệu USD sau chi phí pháp lí
07/11/2014 14:11:03
ANTT.VN - Lợi nhuận quý III của ngân hàng lớn thứ hai Mỹ bằng số tiền giảm xuống khi chi phí pháp lí được áp dụng.

bank-of-America

Bank of America

400 triệu USD (250 triệu bảng Anh) chi phí pháp lý cho thấy giá trị của khoản lỗ quý thứ  III của Ngân hàng Merill Lynch ở Mỹ, chi phí liên quan đến một cuộc thăm dò ngoại hối đang tiếp tục thực hiện.
 
Việc điều chỉnh dẫn đến ngân hàng lớn thứ hai của Mỹ đang mất 0,04 USD trên mỗi cổ phiếu trong giai đoạn này, theo báo cáo của quý trước là 0,01 USD.

"Ngân hàng  đã được tham gia vào các cuộc thảo luận riêng biệt với một số cơ quan quản lý Bank of America  để giải quyết các vấn đề liên quan đến kinh doanh ngoại hối", Bank of America  cho biết trong một thông cáo. "Có thể không có bảo đảm kết quả cuối cùng của những vấn đề này” Bank of America cho biết thêm.

Vào ngày 15/10, Bank of America công bố lợi nhuận ròng là  168 triệu USD trong quý III. Sau khi sửa đổi hôm thứ Năm, con số này hiện nay có lỗ ròng 232 triệu USD. Cổ phiếu giảm 0.5pc trong sau giờ giao dịch.

Một cuộc thăm dò liên tục nhiều ngân hàng cho thấy: Citigroup cắt giảm lợi nhuận quý thứ ba 600 triệu USD, với lý do " nhanh chóng đẩy mạnh quản lý, điều tra" và "rất cần thông tin liên lạc với cơ quan quản lý nhất định trong thời gian vừa rồi".

Ngân hàng Deutsche  và JP Morgan cũng đã tuyên bố rằng họ đang đặt ra một khoản tiền để trang trải chi phí pháp lý.

Bank of America  sửng sốt  bởi một khu định cư trị giá 17 tỷ USD trong tháng Tám vừa qua, để giải quyết những cáo buộc rằng ngân hàng bị lừa dối các bởi các nhà đầu tư vào mua chứng khoán

Việc giải quyết là khoản chi trả lớn nhất bởi một công ty trong lịch sử Hoa Kỳ, và chấm dứt khiếu nại dân sự, nhưng tuyên bố về tội phạm tiềm ẩn vẫn chưa có lời giải đáp.

Hoàng Hà (theo Telegraph)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến