Dòng sự kiện:
Lựa chọn căn hộ chung cư diện tích lớn: Xu hướng mới của cư dân thành Vinh
09/07/2020 10:34:54
Hiện nay, dòng căn hộ trung, cao cấp có diện tích lớn, nhiều phòng ngủ được người dân Tp.Vinh ưa chuộng nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Chung cư Long Châu (Lũng Lô) gần chợ Vinh

Lợi ích vàng khi mua căn hộ chung cư diện tích rộng

Theo chân chị Thảo chúng tôi ghé thăm căn hộ 45 m2 của gia đình. Cảm giác đầu tiên là không gian chật chội dù chị đã cố tối giản đồ nội thất và sắp xếp hết sức khoa học. Chị Thảo cho biết, cách đây 2 năm vì tài chính có hạn và giải quyết nhu cầu nhà ở trước mắt nên vợ chồng chị chỉ mua một căn hộ nhỏ. Thế nhưng, khi gia đình đón thêm thành viên thứ 2 không gian thật sự quá chật chội.

Thực tế, số đông khách hàng mua chung cư hiện nay là người trẻ. Nhóm đối tượng này có tài chính tích lũy ban đầu còn thấp. Hơn thế, gia đình ít thành viên và họ nghĩ “xuống tiền” cho một căn hộ rộng là chưa cần thiết. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ rất sai lầm.



Căn hộ diện tích rộng dành cho gia đình đa thế hệ

Khi mua nhà diện tích càng nhỏ khách hàng càng chịu thiệt về đơn giá. Ngoài ra, không gian sinh hoạt cũng luôn trong tình trạng chật chội, bí bách. Khi muốn bán vừa khó thanh khoản vừa mất giá. Thực tế, nếu tính lâu dài việc sở hữu căn hộ rộng, 3 phòng ngủ ngay từ ban đầu là bước đi khôn ngoan.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được lợi trên đơn giá. Căn hộ diện tích rộng giá tính trên mỗi m2 lại thấp hơn. Thêm nữa, bạn sẽ các gia đình đã có thể giải quyết được vấn đề an tâm định cư ngay cả khi sinh thêm con hay đón thêm thành viên mới. Ngoài ra, quyết định này còn hạn chế khả năng phải mua lại một căn hộ rộng rãi hơn với giá cao hơn thời điểm ban đầu trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, giá trị bất động sản ngày càng tăng, đặc biệt là ở những vị trí đẹp như hiện nay .

Căn hộ diện tích rộng là lựa chọn tối ưu cho gia đình đa thế hệ. Nó đáp ứng đủ công năng sử dụng, đảm bảo mỗi thành viên đều có không gian riêng nhưng vẫn dễ dàng kết nối tại những không gian sinh hoạt chung.

Với những gia đình ít người ngoài việc sử dụng 1-2 phòng chính để ngủ gia chủ có thể linh động sử dụng phòng còn lại thành nơi đọc sách, làm việc, phòng vui chơi cho con, walk-in closet (phòng thay đồ) tạo sự sáng tạo khác biệt, mang dấu ấn phong cách riêng. Hơn thế, mỗi gia đình đều nên có 1 phòng dư ra dự phòng.

Còn với mục đích đầu tư cho thuê, một trong những yếu tố thu hút khách thuê nhà là số lượng phòng ngủ, các căn hộ với 3 phòng ngủ thường có hiệu quả kinh tế tốt nhờ khả năng đáp ứng đa dạng nhiều đối khách hàng.

Tuy nhiên bài toán hóc búa nhất với người mua đó chính là tài chình. Tháo gỡ được nút thắt này, việc lựa chọn căn hộ diện tích rộng là điều đương nhiên

Long Châu thỏa giấc mơ sở hữu căn hộ rộng của cư dân thành Vinh

Tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Hồ Xuân Hương gần kề chợ Vinh, Chợ đầu mối, chung cư Long Châu là dự án hiếm hoi ở TP Vinh được thiết kế theo chuẩn cao cấp. Diện tích rộng từ 90 -115 m2, mỗi căn có 3 phòng ngủ, 2 ban công. 100% căn đều sở hữu vị trí có view rộng, trong đó có nhiều căn view sông, tầm nhìn thoáng, không gian đón ánh sáng và gió trời, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên.



Bên trong căn hộ hơn 100 m2 ở Long Châu

Long Châu còn được chính các cư dân đang sinh sống đánh giá cao về chất lượng và đặc biệt là không gian sống thoáng đãng trong lành cũng hệ thống tiện ích đầy đủ.

Thấu hiểu băn khăn lo lắng của khách hàng về vấn đề tài chính khi mua căn hộ diện tích rộng. Long Châu đưa ra chính sách khuyến mãi có 1 không 2. Khách hàng chỉ cần thanh toán 60 % giá trị căn hộ được nhận nhà ở ngay. 40 % số tiền còn lại được trả góp không lãi suất. Như vậy, chỉ cần có trong tay khoảng 500-600 triệu bạn đã sở hữu được căn hộ rộng hơn 100m2.



Không gian xanh mát thoáng rộng tại Long Châu

Khách hàng thanh toán 100 % giá trị căn hộ được chiết khấu lên đến 7 %. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói full nội thất bao gồm: trần thạch cao, sàn gỗ, bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, tủ lạnh, tivi, điều hòa… trị giá tới hàng trăm triệu đồng. Với chính sách này, không chỉ giúp khách hàng giảm được áp lực vay trả góp hàng tháng mà còn phân bổ tài chính dễ dàng hơn.

Với những ưu điểm vượt trội, mua những căn hộ diện tích lớn tại chung cư Long Châu không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về không gian sống mà còn là sự đầu tư khôn ngoan của những nhà đầu tư muốn sở hữu một kênh sinh lời hiệu quả, vừa cho thuê được giá cao, vừa được hưởng lợi nhờ sự gia tăng giá trị tài sản.

Thông tin chi tiết dự án khách hàng vui lòng liên hệ

Sàn Bất động sản Tâm Quê

Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh, Nghệ An

Holine: 0943.155.878 – 0975.422.285 - 0949.58.83.38 - 0989. 68.33.69

Tâm Phan

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến