Dòng sự kiện:
Lửa thiêu trụi nhà xưởng nghìn m2, TP Hải Phòng cảnh báo thông tin xuyên tạc
13/06/2018 11:05:03
Tính đến 10h sáng ngày 13/6, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên bên trong kho xưởng ngọn lửa còn âm ỉ, khói vẫn bốc lên.

Tại hiện trường, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng cho biết: "Ngay khi vụ cháy xảy ra, trên mạng xã hội có nhiều thông tin xuyên tạc, cho rằng đây là doanh nghiệp của Trung Quốc nên đã để xảy ra cháy và không dập. Sự thật không phải vậy, đây là doanh nghiệp Việt Nam. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ".

Theo lãnh đạo đồn khu công nghiệp NoMuRa cho biết, vào khoảng 6h, ngọn lửa bùng lên từ nhà xưởng thương binh An Hồng, gần khu vực cầu Kiền. Dù được dập lửa ngay nhưng lửa lớn cùng với gió to nên đã tiếp tục lan sang 2 bên nhà xưởng khác.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội vào khoảng 6h.

Sở PCCC Hải Phòng cùng với lực lượng PCCC huyện, khu công nghiệp đã điều động hơn 10 xe cứu hỏa, huy động cả trăm chiến sĩ tham gia dập lửa.

Đến 8h, gian nhà xưởng nơi phát lửa đã bị thiêu rụi. Đó là dãy nhà xưởng gồm 3 khu xưởng liền kê rộng hơn 1 nghìn mét vuông.

Tính đến 10h sáng nay, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên bên trong kho xưởng, ngọn lửa vẫn âm ỉ, khói vẫn bốc lên.

Hiện lực lượng PCCC vẫn túc trực tại hiện trường đểngăn chặn lửa bùng phát.

Đoàn Tân - Huy Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến