Dòng sự kiện:
Lý do giá coin Shiba Inu tăng liên tục
28/10/2021 06:18:35
Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, giá của đồng Shiba Inu (SHIB), bật tăng từ 0,00002516 USD và lập đỉnh mới ở mốc 0,00005918 USD vào trưa ngày 27/10.

Gần đây, nhiều tin tức tốt đã khiến giá của đồng SHIB lập kỷ lục. Trên Twitter, quản trị viên của dự án này thông báo rằng họ sẽ phát hành sản phẩm sàn giao dịch phi tập trung (DEX) có tên ShibaSwap trong tương lai. Điều này cũng đã góp phần thu hút thêm nhà đầu tư và dòng vốn đổ vào, khiến giá Shiba Inu tăng trưởng mạnh.

Bên cạnh đó, hiện có hơn 326.000 nhà đâu từ tham gia kiến nghị sàn giao dịch tiền số Robinhood mở giao dịch đồng Shiba Inu. Giám đốc Điều hành của Robinhood, Vlad Tenev cho biết họ đang xem xét kỹ để bổ sung đồng tiền này vào danh sách niêm yết trên sàn.

"Các đồng tiền mã hóa được niêm yết trên sàn Robinhood đã qua thẩm định rất kỹ. Các dự án tiếp theo cũng vậy, cần có sự bình đẳng trong khâu thẩm định này", Tenev nói.

Giá đồng SHIB tăng liên tục từ đầu tháng 10.

Trước đó, vào tháng 9, Coinbase, sàn giao dịch lớn nhất nước Mỹ đã niêm yết loại tiền meme nổi tiếng. Giá đồng SHIB cũng bật tăng mạnh sau tin tức này.

Hiện tại, dự án này đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng vốn hóa của thị trường coin. Loại tiền mã hóa meme nổi tiếng đã tăng hơn 6 lần trong vòng một tháng.

Giá của đồng Shiba Inu dao động ở mức 0.00005404 USD vào chiều ngày 27/10.

Thông tin từ CoinGecko cho thấy SHIB từng được giao dịch ở mức 0,000000000077 USD vào đầu tháng 1/2021. So với thị giá hiện tại, meme coin này đã tăng trưởng tới 500.000 lần.

Đồng Shiba Inu từng bị nhiều người dùng cho là "bong bóng" đầu cơ. Gần đây, nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ, Michael James Burry chia sẻ trên Twitter bài mô tả của Coinbase về token meme Shiba Inu.

Ông nhấn mạnh rằng nguồn cung của loại coin này đã vượt quá 1 triệu tỷ đồng. Michael nhận định Shiba Inu không phải là một khoản đầu tư hấp dẫn vì nguồn cung quá lớn khiến đồng tiền meme này sẽ khó tăng giá sau khi được bơm thổi. 

Thông tin về loại coin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ Zing News. Hoạt động đầu tư tiền số chưa được pháp luật Việt Nam công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính. 

Tác giả: An Khang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến