Dòng sự kiện:
Lý do khiến HLV Park Hang-seo muốn hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF
12/07/2019 20:37:54
HLV Park Hang Seo hoãn đàm phán hợp đồng với VFF vì muốn dành toàn bộ tâm trí cho hai giải đấu quan trọng sắp tới là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Chia sẻ trên báo chí Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết: "Chi tiết quá trình đàm phán tái ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo liên tục xuất hiện trên truyền thông dù không được xác thực. Chúng tôi quyết định tạm hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng vì ông Park Hang Seo muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là đóng góp cho sự phát triển và thành công của đội tuyển Việt Nam".

Trước đó, ông Lee Dong-jun mới chỉ có buổi một buổi làm việc sơ bộ với VFF vào ngày 26/6. Người đại diện của HLV Park Hang Seo một lần nữa nhấn mạnh, mấu chốt của việc đàm phán gia hạn hợp đồng không nằm ở tiền lương hay thời hạn hợp đồng, mà tập trung vào các mục tiêu, kế hoạch trong những năm tới của các đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo muốn hoãn đàm phán hợp đồng, tập trung SEA Games, vòng loại World Cup

Liên quan đến việc đàm phán tái ký hợp đồng, phát biểu với giới truyền thông quê nhà, HLV Park Hang Seo khẳng định mình không vội vã, hay nghĩ quá nhiều về bản hợp đồng mới cùng bóng đá Việt Nam, dù người đại diện đã có cuộc gặp với VFF.

HLV Park Hang-seo cho biết: "Về tái ký hợp đồng, tôi mong báo chí chấp nhận lời đề nghị này của tôi. Cho đến hôm nay, người đại diện của tôi mới chỉ gặp đại diện VFF 1 lần duy nhất. Gần đây, tôi có xem một số bài báo của Hàn Quốc và Việt Nam. Thế nhưng, những thông tin được đưa ra đều mang tính dự đoán, không có căn cứ nào cả.

Tôi và người đại diện chưa có yêu cầu một số tiền cụ thể nào. Không biết VFF có phát ngôn gì không. Vì những bài báo mang tính dự đoán nhiều, tạo ra sự hiểu lầm của người hâm mộ và nhân dân Việt Nam với tôi. Tôi cũng không biết, các cơ quan báo chí lấy căn cứ ở đâu, nhưng tôi rất khó xử với những bài viết mang tính dự đoán, phỏng đoán.

Tôi mong muốn báo chí, không đưa tin mang tính dự đoán mang tính chủ quan, hoặc không có căn cứ nào cả. Bởi nhìn vào những bài báo đó, người hâm mộ và nhân dân sẽ hiểu lầm về tôi. Mong muốn các anh chị phóng viên hãy hiểu điều này".

Theo kế hoạch, từ giờ tới cuối năm, HLV Park Hang-seo sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt lứa U22 dự SEA Games 30 và "chèo lái" đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022.

Sắp tới, U22 Việt Nam còn 4 đợt tập trung ngắn hạn trước SEA Games và sẽ có trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Trong khi đó, đội tuyển Quốc gia sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup từ tháng 9.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến