Dòng sự kiện:
Lý do ông Đoàn Hồng Việt rời 'ghế nóng' của Thế giới số
08/07/2020 17:04:45
Nhằm nâng cao chất lượng quản trị công ty và tuân thủ theo quy định của pháp luật, ông Đoàn Hồng Việt đã làm đơn xin từ nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thế giới số kể từ ngày 2/7.

CTCP Thế Giới Số (HoSE: DGW) vừa thông báo đơn từ nhiệm của Chủ tịch HĐQT công ty.

Cụ thể, căn cứ quy định hướng dẫn về quản trị công ty áp dụng đối với công ty đại chúng sẽ có hiệu lực vào ngày 1/8/2020, nhằm nâng cao chất lượng quản trị Công ty và tuân thủ theo quy định của pháp luật, ông Việt đã có đơn xin từ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty kể từ ngày 2/7.

Theo quy định mới, Chủ tịch HĐQT sẽ không kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc.

Ông Đoàn Hồng Việt rời ghế Chủ tịch của DGW

Ông Việt chính thức được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Thế giới số từ 26/4/2016. Như vậy, ông Việt đã có hơn 4 năm đảm nhận vị trị này. Hiện ông Việt vẫn là Tổng giám đốc Công ty với việc nắm giữ 1,94 triệu cổ phiếu DGW, tỷ lệ 4,5%.

Đồng thời, HĐQT Thế giới số cũng đã thông qua việc bầu bà Đặng Kiện Phương vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị kể từ ngày 6/7.

Bà Phương là một cổ đông đồng sáng lập và gắn bó hơn 20 năm với DGW. Trong vai trò Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính, bà Phương là người quản trị tài chính doanh nghiệp của DGW trong thời gian qua.

Bên cạnh việc thay đổi nhân sự cấp cao, HĐQT công ty cũng đã thông qua việc bổ nhiệm Trưởng tiêu ban và thành viên các tiểu ban gồm Ban Kiểm toán nội bộ (Ủy ban Kiểm toán), Tiểu ban Lương thưởng và Tiểu ban Đầu tư và Phát triển.

Hoàng Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến