Dòng sự kiện:
Lý Phương Châu: 'Tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình với Hiền Sến'
21/02/2018 15:35:56
Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, cô đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai mới.

2017 có quá nhiều sóng gió khi đầu năm chị 'tố' chồng cũ bội bạc nhưng nửa cuối năm lại tìm được hạnh phúc bên người bạn trai hiện tại. Nhìn lại 12 tháng đã đi qua, chị thấy đâu là khoảng thời gian 'khủng khiếp' mà tưởng chừng chị không thể vượt qua?

2017 thật sự là một năm đầy biến động và sóng gió của tôi, nhưng may mắn là nó cũng qua rồi. Khoảng thời gian 'khủng hoảng' và khó khăn nhất với tôi trong năm qua chính là lúc câu chuyện của mình 'ngập tràn' khắp nơi. Mỗi ngày mở mắt ra là tôi thấy tên mình trên mặt báo. Cuộc sống của tôi thực sự bị đảo lộn và tôi cũng làm cho những người mình yêu thương bị ảnh hưởng, lo lắng cho mình. Không bao giờ tôi muốn trải qua cảm giác đó một lần nữa.

Nếu có thể quay ngược lại thời gian, tôi sẽ không chọn cách chia sẻ câu chuyện riêng của mình, đặc biệt là về chồng cũ với truyền thông, bởi nó tạo ra những lùm xùm đáng tiếc cho cả hai. Status về Hải được tôi viết trong lúc tức giận, stress và cảm thấy tuyệt vọng. Tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình và không lường trước được những ảnh hưởng sau đó. Khi bình tĩnh lại, tôi đã xoá status. Nếu được lựa chọn một lần nữa, tôi sẽ giải quyết mọi việc trong im lặng như lúc tôi đã làm khi ly hôn.

Phải mất bao lâu, mối quan hệ của chị và chồng cũ mới có thể ở trong tình trạng 'hòa bình'?

Tôi chỉ có thể nói là rất lâu, rất lâu.

Lý Phương Châu đang rất hạnh phúc trong cuộc tình với Hiền Sến sau sóng gió đổ vỡ hôn nhân.

Xoay quanh câu chuyện đời tư của chị. Nhiều luồng ý kiến cho rằng, chị 'cố tình' public để làm hình ảnh. Chị phản bác thế nào trước bình luận trái chiều này?

Tôi không có thói quen phản bác lại những dư luận xung quanh, vì tôi nghĩ đơn giản là mình chỉ quan tâm đến những người yêu thương. Thời gian của mình thì mình dùng để làm cuộc sống thêm hạnh phúc, chứ không phải quan tâm đến những người xa lạ. Hơn nữa, tôi không phải là nghệ sĩ nên không có nhu cầu làm hình ảnh.

Người phụ nữ một lần bị bội bạc thường mất niềm tin vào đàn ông. Vậy chị đã mở lòng đón nhận tình yêu mới như thế nào?

Phải nói rằng, tôi rất khó mở lòng với Hiền Sến và từng từ chối anh ấy rất nhiều lần trước khi nhận lời yêu. Tôi có cảm giác trước mắt mình có một bức tường vậy, một chân muốn bước qua, một chân thì không. Trong lòng tôi luôn có sự hoài nghi và lo lắng trước sự quan tâm của anh ấy. Nhưng may mắn là mỗi lần như vậy, Hiền vẫn kiên trì ở bên cạnh tôi, cho tôi một niềm tin và sự an ủi. Hiền là người đã ở bên khi tôi gục ngã, cho tôi một điểm tựa tinh thần rất lớn. Anh ấy im lặng cùng tôi đi từng bước một và dắt tôi qua khỏi bức tường kia.

Ở Hiền Sến, chị tìm thấy sự hòa hợp như thế nào?

Trước khi yêu, chúng tôi là bạn bè, từng chia sẻ với nhau rất nhiều điều. Ngay cả những lúc khó khăn, chúng tôi cũng ở cạnh nhau nên có thể nói, cả hai không khó để hòa hợp. Hơn nữa, Hiền rất thương và biết cách quan tâm Kỳ Kỳ (con gái riêng của Lý Phương Châu với chồng cũ Lâm Vinh Hải). Điều đó khiến tôi rất yên tâm.

Tuy nhiên, chỉ có một điều là tính cách của Hiền hơi gia trưởng, rất chú trọng gia đình và có những quy tắc nhất định. Tôi thì lại thuộc tuýp người khá bay bổng, hiện đại nên đôi khi cả hai cũng có những tranh cãi trong công việc và quan điểm sống. Nhưng mỗi lần có mâu thuẫn, Hiền đều biết cách nhường nhịn và làm hòa với tôi. Cả hai ít khi giận nhau được lâu.

Từ thất bại trong tình cảm ở cuộc hôn nhân trước, chị thấy mình đã thay đổi ra sao khi yêu Hiền Sến?

Tôi học cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Tôi không còn suy nghĩ phụ nữ phải hy sinh, nhường nhịn cho người đàn ông mình yêu nữa. Giờ đây, nếu người đàn ông đó tốt với tôi thì tôi tốt lại, nếu không tốt thì tôi cũng không việc gì phải hy sinh cho họ. Với tôi, điều quan trọng nhất là con gái Kỳ Kỳ, mẹ tôi rồi sau đó mới đến sự nghiệp, tình yêu. Người đàn ông hiện tại ở bên cạnh tôi phải chấp nhận điều đó. Vì thế, tôi thấy Hiền rất thiệt thòi trong mối quan hệ này.

Bé Kỳ Kỳ cũng dành nhiều sự yêu mến cho bạn trai của mẹ trong kỳ nghỉ Noel vừa qua tại Đà Nẵng. Vậy khi nào chị có kế hoạch xây dựng một gia đình để Kỳ Kỳ có thêm người chăm sóc?

Tôi chưa nghĩ tới chuyện sẽ lập gia đình mới. Tuy nhiên, tôi rất vui vì bé Kỳ Kỳ yêu mến Hiền Sến. Có thể ở anh ấy tạo cho Kỳ Kỳ một cảm giác giống như người bạn thân. Hai chú cháu nói chuyện và chơi với nhau rất hợp ý.

Bố mẹ chị khi thấy con gái tìm được người đàn ông để làm chỗ dựa thì phản ứng ra sao?

Từ trước đến giờ, ba rất thương và ủng hộ tôi. Chỉ cần tôi cảm thấy nên làm như vậy, ba sẽ tin tưởng. Còn mẹ thì lúc đầu cũng hỏi nhiều về mối quan hệ của tôi và Hiền, kiểu như 'đã suy nghĩ kỹ chưa?', 'có lo lắng không?'... Nhưng sau này, khi thấy cách cư xử của Hiền dành cho tôi và bé Kỳ Kỳ, mẹ không nói gì nữa. Bà cũng quý mến Hiền lắm. Tuy nhiên, mẹ tôi vẫn nói, yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa (cười).

Cô an tâm bởi con gái dành rất nhiều tình cảm với bạn trai mới.

Nếu để nói về cuộc sống hiện tại của mình sau những sóng gió, chị sẽ nói gì?

 Bây giờ lòng tôi rất an yên. Công việc hiện tại của tôi cũng khá tốt, thu nhập ổn định. Tôi đã có thể lo được cho mẹ và Kỳ Kỳ. Tôi tự hào khi nói 'mình là đại gia của chính mình'. Mỗi ngày, niềm vui đơn giản của tôi là được làm công việc mình yêu thích, nghe bé Kỳ Kỳ kể chuyện đi học trên lớp, nghe mẹ nói chuyện hôm nay đã ăn món gì ngon. Khi sắp xếp được thời gian, tôi đưa cả nhà cùng đi du lịch. Ngoài ra, khi mở mắt thức dậy vào mỗi buổi sáng, tôi thấy tin nhắn của Hiền, cũng có lúc thấy Hiền xuất hiện trước mặt mình cười thật tươi. Với tôi, bao nhiêu đó là hạnh phúc rồi.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến