Mặc áo có in tên thật để... đi cướp ngân hàng
18/08/2014 15:42:18
Cảnh sát tại thành phố Denver (bang Colorado, Mỹ) đã không mất quá nhiều thời gian để truy ra tung tích thủ phạm một vụ cướp ngân hàng sau khi tên này mặc chiếc áo có in tên thật của mình khi thực hiện vụ cướp.

 
Để thực hiện những vụ cướp ngân hàng, hầu hết những tên cướp đều chọn biện pháp ngụy tranh kỹ càng để bảo vệ danh tính của chúng. Tuy nhiên trong một vụ cướp ngân hàng mới xảy ra tại thành phố Denver (bang Colorado, Mỹ), một tên cướp không những không sử dụng mặt nạ để giấu mặt, mà thậm chí còn mặc chiếc áo có in tên thật của y để đi cướp.

Chân dung tên cướp “ngớ ngẩn” tự khai ra danh tính của mình

Sự việc xảy ra vào sáng thứ 5 vừa qua, khi David Martinez (68 tuổi) lái chiếc xe màu trắng của mình đến chi nhánh ngân hàng Wells Fargo ở thành phố Denver. Sau khi bước vào ngân hàng, Martinez lập tức nói với nhân viên giao dịch nữ: “Đây là một vụ cướp, hãy đưa tiền đây”, đồng thời ném một chiếc túi xách màu đen về phía nhân viên nữ và yêu cầu nhét đầy tiền vào trong đó.
 
Sau khi lấy được tiền, Martinez lấy lại chiếc túi và rời khởi ngân hàng mà không bận tâm rằng camera an ninh đã ghi lại toàn bộ vụ việc.
 
Tuy nhiên, cảnh sát tại Denver cũng không cần phải nhờ đến camera an ninh để tìm ra danh tính thực sự của Martinez, bởi lẽ khi thực hiện vụ cướp, y đã mặc một chiếc áo có in tên thật của mình. Kết hợp với thông tin đó và thông tin về biển số chiếc xe mà Martinez lái khi thực hiện vụ cướp, cảnh sát đã dò ra danh tính của Martinez và khớp với hình ảnh tên cướp được ghi lại bởi camera an ninh.
 
David Martinez đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ sau 5 tiếng thực hiện vụ cướp ngân hàng.
 
Sau khi bị bắt giữ, Martinez cho biết ông và vợ đã bị đuổi ra khỏi căn nhà mà họ đang thuê cách đây 3 ngày và hiện đang phải sống tạm tại một khách sạn. Martinez cho biết vào buổi sáng thực hiện vụ cướp, ông đã dậy sớm hơn vợ mình, rời phòng khách sạn và lái xe đi đến ngân hàng thực hiện vụ cướp.
 
Sau khi trở về khách sạn sau vụ cướp, Martinez đã nói dối vợ mình rằng ông số tiền có được do đi mượn, chứ không hề đề cập đến vụ cướp.
 
Được biết số tiền Martinez đã cướp đi khởi ngân hàng có giá trị hơn 20.000 USD. Hiện Martinez đang phải đối mặt với tội danh cướp có vũ trang.
 
Trước đó, Martinez cũng đã từng bị bắt giữ vì tội hành hung bằng vũ khí giết người, gây tai nạn rồi bỏ chạy, giả mạo danh tính.
 
Theo dantri.com.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến