Dòng sự kiện:
Man City thâu tóm danh hiệu tháng 10
19/11/2017 10:45:17
Man City đã trình diễn phong độ cực kỳ ấn tượng trong tháng 10 vừa qua và không ngạc nhiên khi hầu hết các danh hiệu xuất sắc nhất của giải ngoại hạng Anh đều thuộc về đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Guardiola.

Leroy Sane lần đầu tiên đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở giải ngoại hạng Anh.

Trong tháng 10, Man City thi đấu tổng cộng tất cả 6 trận, 4 ở Premier League, 2 ở Champions League và nửa xanh thành Manchester toàn thắng, trong đó có những chiến thắng vang dội như như hạ Chelsea 1-0 ngay tại Stamford Bridge, đánh bại Arsenal với tỉ số đậm 3-1 và vượt qua Napoli 2-1 trên đất Italia. Hiện tại, The Citizens đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League, bỏ xa kình địch Man United tới 8 điểm trong khi ở Champions League, Man City cũng đã chắc chắn có được tấm vé vào vòng playoff.

Với màn trình diễn đó, không ngạc nhiên khi các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 10 của bóng đá Anh đều thuộc về đội chủ sân Etihad. Cụ thể, tiền vệ Leroy Sane đã được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” giải ngoại hạng Anh. Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, Guardiola tiếp tục được vinh danh. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay, Guardiola nhận được vinh dự này và cũng là lần thứ 3 nhà cầm quân người Tây Ban Nha được bầu chọn cho danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng”.

Trong khi đó, với siêu phẩm vào lưới West Brom trong chiến thắng 1-0 của Southampton ở vòng 9, tiền vệ người Pháp- Sofiane Boufal đã nhận được được danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất trong tháng 10” của Premier League.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến