Mạng xã hội là con dao hai lưỡi
Theo bản tin tài chính VTV, mạng xã hội có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống thông tin của con người. Nhưng một trong những mặt tiêu cực đến hình thức của hình thức truyền thông này là nguồn thông tin không đáng tin cậy rất dễ làm cho uy tín doanh nghiệp bị bóp méo và sai lệch.
Vì tốc độ lan truyền trên mạng xã hội là rất lớn. Trên thực tế, nhiều sản phẩm uy tín trên thế giới cũng đã lao đao vì những thông tin không tốt lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam cũng đã rơi vào khủng hoảng chỉ vì mạng xã hội.
Chỉ một vài phàn nàn về chất lượng sản phẩm hoặc từ những tổ chức cá nhân cố tình đưa thông tin không đúng sự thật cũng đủ để người tiêu dùng tạo ra làn sóng tẩy chay sản phẩm của doanh nghiệp.
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi