Dòng sự kiện:
Mạo danh Phó Tổng giám đốc PwC Việt Nam 'tố' FLC Group vi phạm luật Chứng khoán
20/02/2020 08:00:02
Công ty kiểm toán PwC cho rằng việc mạo danh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cá nhân, công ty và các bên có liên quan và sẵn sàng phối hợp với các CQĐT hành vi trái pháp luật trên.

Mới đây, Công ty TNHH PwC (Việt Nam) có công văn về việc lãnh đạo công ty bị mạo danh trong đơn thư gửi Bộ Tài chính, Bộ Công an, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE), Trung tâm Lưu kí Chứng khoán cùng một số cơ quan đơn vị khác.

 PwC cho rằng việc mạo danh này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cá nhân, công ty và các bên có liên quan.

Cụ thể, vào ngày 10/2, một đơn thư đã được gửi đến các cơ quan chức năng, với nội dung phản ánh và kiến nghị liên quan đến mối quan hệ giữa lãnh đạo Tập đoàn FLC với lãnh đạo HOSE và hồ sơ niêm yết trên HOSE của CTCP FLC Homes và CTCP Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).

Đơn thư này được ký tên Hoàng Đức Hùng với chức danh Phó Tổng giám đốc PwC, để thay mặt một nhóm người (không nêu tên).

Trước thông tin trên, PwC khẳng định đây là đơn thư mạo danh ông Hoàng Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH PwC, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cá nhân và công ty cùng các bên có liên quan.

Bên cạnh đó, công ty kiểm toán này cho biết sẵn sàng phối hợp với các cơ quan để điều tra hành vi trái pháp luật trên và thực hiện các bước cần thiết xử lí theo quy định.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến