Maritime Bank là ngân hàng duy nhất có chương trình marketing thẻ hiệu quả 2016
17/12/2016 09:28:42
ANTT.VN - Ngày 8/12/2016, tại Diễn đàn Indochina Customer Forum 2016, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vinh dự được Tổ chức thẻ Quốc tế MasterCard trao hai giải thưởng quan trọng cho ngân hàng có hoạt động thẻ hiệu quả khu vực Đông Dương năm 2016.

Tin liên quan

Đặc biệt, Maritime Bank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được trao tặng giải thưởng Effective card usage program – Ngân hàng có các chương trình marketing thẻ hiệu quả và doanh số sử dụng thẻ tín dụng cao.

Bà Đặng Tuyết Dung - Tổng GĐ Ngân hàng Bán lẻ và ông Nguyễn Hữu Quang - GĐ Trung tâm Quản lý KD thẻ đại diện Maritime Bank lên nhận giải.​

Maritime Bank được đánh giá là có một năm hoạt động hiệu quả với các chương trình marketing đa dạng, điển hình là Thế giới ưu đãi JOY và JOY+ – chương trình kết hợp với hơn 300 đối tác để mang đến cho khách hàng là chủ thẻ  nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại gần 600 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Chương trình đã đạt thành công lớn và thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều khách hàng. Các đối tác tham gia đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả đạt được trong công tác marketing và truyền thông thẻ của Maritime Bank.

Đại diện LOTTE Mart – nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc sở hữu chuỗi 13 trung tâm thương mại tại Việt Nam, là một trong những đối tác của Thế giới ưu đãi JOY, cho biết: “Hợp tác qua nhiều chương trình, chúng tôi ấn tượng với tác phong chuyên nghiệp, bài bản của Maritime Bank trong việc thực hiện kế hoạch Marketing và Truyềnthông. Các chương trình của Maritime Bank đều có tính lan tỏa, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của LOTTE Mart. Khách hàng tham gia tỏ ra hài lòng với sự kết hợp giữa LOTTE Mart và Maritime Bank khi có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm – dịch vụ chất lượng, đa dạng tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart với mức giá ưu đãi cùng nhiều lợi ích hấp dẫn. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác của LOTTE Mart và Maritime Bank trong tương lai sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa khi mua sắm, giải trí tại LOTTE Mart thông qua thẻ quốc tế Maritime Bank.”

Ngoài ra, Maritime Bank còn được trao giải Leadership in debit volume –  Tổng doanh số thẻ thanh toán quốc tế chi tiêu cao nhất, ghi nhận Ngân hàng là 1 trong 3 đơn vị có tổng doanh số chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế cao nhất khu vực Đông Dương trong năm 2015 - 2016. Hợp tác MasterCard phát hành thẻ từ năm 2011, với nỗ lực phát triển những sản phẩm, dịch vụ thẻ tốt nhất, mạng lưới thanh toán rộng khắp và các tiện ích khác biệt; các sản phẩm, dịch vụ thẻ của Maritime Bank đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Năm 2016, số lượng thẻ Maritime Bank phát hành và tổng chi tiêu qua thẻ tăng trưởng ấn tượng so với năm 2015 lần lượt là 285% và 132% cho thẻ Tín dụng Quốc tế; 199% và 145% cho thẻ Thanh toán quốc tế.

Việc nhận được 2 giải thưởng lớn từ Tổ chức MasterCard đã ghi nhận thành công của sản phẩm - dịch vụ thẻ Maritime Bank; khẳng định uy tín, vị thế của Maritime Bank là một trong năm ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

THẾ GIỚI ƯU ĐÃI JOY+ THÁNG 12
Tiếp nối ưu đãi tháng 11 – hoàn tiền 50% khi thanh toán tại hệ thống rạp Lotte Cinema, tháng 12 này, Thế giới ưu đãi JOY+ mang đến cho khách hàng là cơ hội khám phá ẩm thực Châu Á với ưu đãi hoàn tiền 30% trên tổng hóa đơn (tối đa 500,000 đồng) khi thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank tại hệ thống Nhà hàng Buffet lẩu, nướng KINGBBQ và HOTPOT STORY trên toàn quốc trong 04 ngày từ ngày 15 – 18/12/2016.
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại 2 hệ thống nhà hàng trên, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:
•          Giảm tới 10% cho thẻ thành viên của REDSUN;
•          Tặng 1 suất buffet cho khách hàng tích đủ 5 dấu tích điểm  tại KINGBBQ

PV

 
 

 


  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến