Dòng sự kiện:
Mất hơn 1,5 tỷ đồng sau khi nhận cuộc điện thoại lạ
01/04/2022 14:08:02
Công an tỉnh Cao Bằng vừa tiếp nhận, giải quyết đơn trình báo của ông L.Y.N (SN 1960, thường trú huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) về việc ông và gia đình bị các đối tượng lừa đảo qua điện thoại số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

Theo trình báo của ông N, ngày 24/3, ông N. nhận 1 cuộc điện thoại từ dãy số lạ của một người đàn ông tự nhận mình là cán bộ Công an thành phố Đà Nẵng, đang điều tra về vụ án ma túy và rửa tiền lớn, qua điều tra phát hiện ông N. có liên quan đến vụ án này.

Ông L.Y.N đến cơ quan công an trình báo

Sau đó, thông qua điện thoại, đối tượng liên tiếp cho ông N. gặp những người tự xưng là có thẩm quyền cao trong lực lượng Công an, đồng thời liên tục đe dọa ông N. không được nói chuyện này với người khác, vì sẽ bị bọn tội phạm phát hiện và thủ tiêu ông và người thân trong gia đình.

Hoang mang lo sợ, từ ngày 24 đến 28/3, ông N đã hoàn toàn nghe và thực hiện theo yêu cầu của các đối tượng, rút toàn bộ số tiền tiết kiệm và vay mượn bạn bè để chuyển vào một tài khoản ngân hàng mới, tổng số tiền đã gửi lên đến 1,52 tỷ đồng.

Khi phát hiện bị lừa, ông N. đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Công Luận

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến