Dòng sự kiện:
Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, 2 anh em bị đâm thương vong
17/07/2022 21:04:24
Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, hai anh em Thương và Thân bị bạn nhậu truy sát khiến 1 người chết, một người bị thương nặng.

Sáng 17/7, đại diện Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ 7 đối tượng liên quan vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo hồ sơ vụ án, tối 15/7, hai anh em Võ Văn Thân (28 tuổi) và Võ Văn Thương (26 tuổi; cùng ngụ huyện Tánh Linh, Bình Thuận) nhậu với 7 người khác gồm: Nguyễn Trần Đăng Kha, Huỳnh Văn Nhẫn, Nguyễn Văn Phong, Lê Minh Thuận, Trần Xuân Lộc, Đoàn Văn Vũ, Nguyễn Thanh Tú.

Các đối tượng gây án.

Trong lúc nhậu, anh em Thân và nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Cự cãi đến đỉnh điểm, Nhẫn và Phong dùng dao truy sát khiến Thương và Thân bị thương nặng. Thương và Thân được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng Thương tử vong khi trên đường đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Đến 6h30 ngày 16/7, lực lượng chức năng đã bắt được Huỳnh Văn Nhẫn đang trốn tại xã Xuân Hiệp (huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Văn Phong tại xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ).

Đến 9h cùng ngày đã bắt được các đối tượng liên quan còn lại.

 Tác giả: Tuệ Lâm

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến