Dòng sự kiện:
Mâu thuẫn từ tiếng nẹt pô, thiếu thiên 13 tuổi bị đánh tử vong
22/11/2022 15:53:20
Xuất phát từ chuyện nam thanh niên chạy xe máy lạng lách, nẹt pô nên 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Hồ Văn Ao dùng ống tuýp sắt đánh tử vong thiếu niên 13 tuổi.

Ngày 22/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Ao (24 tuổi; ngụ xã Bình Giang, huyện Hòn Đất) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra, khoảng 16 giờ ngày 18/11, Hồ Văn Tuấn (là em ruột của Hồ Văn Ao) điều khiển xe máy chở con đi chơi trên đường lộ nông thôn gần nhà thì gặp Nguyễn Minh Tới (ngụ ấp Kênh 4, xã Bình Giang, Hòn Đất) điều khiển xe máy chạy ngược chiều nẹt pô, lạng lách. Tuấn sợ va chạm nên dừng xe lại, nhường đường cho Tới.

Hồ Văn Ao.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, Tuấn đi sửa xe máy thì gặp Tới. Lúc này, Tuấn nói với Tới “hồi nãy mày chạy xe quẹt trúng tao và con tao là tao đập đầu mày rồi”. Tới không trả lời, bỏ đi về kể lại sự việc cho Nguyễn Hoàng Tuấn và Nguyễn Hoàng Tú (Tuấn, Tú là anh ruột của Tới).

Đến chiều 19/11, Nguyễn Hoàng Tuấn chạy xe máy đến nhà Hồ Văn Tuấn để hỏi chuyện thì xảy ra cự cãi qua lại. Hồ Văn Tuấn dùng chân đạp vào người Nguyễn Hoàng Tuấn một cái, sau đó được mọi người can ngăn nên Hoàng Tuấn bỏ ra về.

Hung khí gây án.

Khoảng 15 phút sau, 3 anh em ruột Nguyễn Hoàng Tuấn, Tú, Tới đi trên 2 xe máy đến nhà Hồ Văn Tuấn để giải quyết mâu thuẫn nhưng không thành nên cả 3 đi về nhà. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, có 8 thanh niên đi trên 4 xe máy, trong đó có Tú và B. T. P. (13 tuổi), ngụ xã Bình Sơn, Hòn Đất.

Tất cả cùng mang theo hung khí (chĩa 3 mũi, dao tự chế, gậy,...) đến nhà của Hồ Văn Tuấn để đánh. Lúc này Hồ Văn Ao, anh ruột của Văn Tuấn cũng đang có mặt ở đây.

Thấy đối phương cầm hung khí kéo đến nhà nên Hồ Văn Tuấn chạy ra sau bếp nhà lấy một cây phảng; còn Ao lấy một đoạn ống tuýp sắt rồi cả 2 rượt đánh nhóm của P.

Trong lúc hỗn chiến, Ao đã đánh trúng đầu làm P. bị chấn thương sọ não và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Ao đã đến cơ quan công an đầu thú.

 Tác giả: Nhật Huy

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến