Dòng sự kiện:
Máy bay chở 180 người gặp nạn tại Iran khi vừa rời sân bay
08/01/2020 12:36:34
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Ukraine chở 180 hành khách và các phi hành đoàn đã gặp nạn ngay sau khi cất cánh. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ việc và con số thương vong cụ thể.

Hãng thông tấn ISNA của Iran cho biết, một chiếc máy bay Boeing 787 của hãng hàng không Ukraine International Airlines (UIA) đã gặp nạn ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay Imam Khomeini, ở thủ đô Tehran sáng sớm hôm nay (8/1) (giờ địa phương). Trên máy bay chở 180 hành khách và các phi hành đoàn trên đường tới Ukraine. 

Trang dữ liệu hàng không Flightradar24 cho biết máy bay thuộc hãng Ukraine International, số hiệu chuyến bay 752, rời Tehran đến sân bay quốc tế Boryspil ở Kiev vào sáng 8/1.

Các thông tin ban đầu cho hay, máy bay gặp nạn do trục trặc kỹ thuật. Hiện người phát ngôn của hãng Boeing vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về vụ việc và vẫn chưa rõ con số thương vong cụ thể.

Người phát ngôn cơ quan hàng không dân dụng của Iran Reza Jafarzadeh cho biết một đội điều tra đã tới hiện trường vụ tai nạn ở khu ngoại ô phía Tây Nam Tehran.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến