Dòng sự kiện:
Máy bay ném bom rơi, 7 người thiệt mạng
03/10/2019 08:11:03
Một oanh tạc cơ Boeing B-17 rơi và bốc cháy tại sân bay quốc tế Bradley, bang Connecticut, trong khi cố hạ cánh khẩn cấp sáng 2/10, khiến 7 người chết.

Chiếc Boeing B-17 có từ thời Thế chiến II phải quay về sân bay quốc tế Bradley 10 phút sau khi cất cánh vì " sự cố nào đó" nhưng đã mất kiểm soát trên đường băng và đâm vào một cơ sở bảo trì cùng nhiều thùng chứa chất lỏng dễ cháy, giám đốc cơ quan quản lý sân bay Connecticut Kevin Dillon cho biết.

Chiếc máy bay ném bom B-17 bốc cháy tại hiện trường. Ảnh: AP.

Vụ tai nạn, xảy ra vào khoảng 10h sáng, khiến 7 người thiệt mạng và 6 người bị thương. Máy bay lúc bấy giờ đang chở 13 người trên khoang, gồm 10 hành khách và ba thành viên tổ bay. Đội cứu hộ đã lập tức có mặt không lâu sau khi nhận được tin báo. Tại hiện trường, khói đen mù mịt bốc lên từ chiếc máy bay ở cuối đường băng.

Sân bay, nằm tại thị trấn Windsor Locks, đã đóng cửa trong hơn ba tiếng sau sự cố. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Chiếc Boeing B-17 thuộc sở hữu của tổ chức phi lợi nhuận chuyên phục hồi máy bay cũ Collings Foundation. Được sản xuất ở Long Beach, California, nó bắt đầu hoạt động từ năm 1945, với nhiệm vụ chủ yếu khi đó là cứu hộ trên biển và trên không.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến