Dòng sự kiện:
MC Phan Anh bỏ ghế giám khảo, đề nghị kiểm tra kết quả Top 5: Trưởng BGK nói gì?
11/12/2017 11:45:49
Liên quan đến việc MC Phan Anh bất ngờ tuyên bố bỏ "ghế nóng" ngay phần thi ứng xử của Top 5 và từ chối đọc câu hỏi cho thí sinh, Trưởng BGK cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 đã lên tiếng.

Chia sẻ trên báo Dân trí, bà Mai Diệu Linh, Trưởng BGK cuộc thi cho rằng, kết quả Top 5 là hoàn toàn xứng đáng. Bà đã đồng hành xuyên suốt với các thí sinh trong cuộc thi nên nhìn thấy sự cố gắng nỗ lực của 5 thí sinh ấy trong suốt 3 tháng vừa qua.

Từ ngày đầu tiên cho đến đêm chung kết, cả 5 thí sinh đã lột xác hoàn toàn. Các thí sinh trong Top 5 đã thể hiện rất tốt về việc tuân thủ lịch trình, nỗ lực cố gắng, thay đổi bản thân… Những thí sinh còn lại có nhiều bạn dày dặn kinh nghiệm hơn ngay từ đầu nhưng đến đêm chung kết lại không thay đổi quá nhiều. Một số thí sinh khác có nhan sắc vượt trội nhưng chưa nghiêm túc, luôn đến trễ, không có tinh thần tập thể nên bà không đánh giá cao.

Các thành viên BGK phía Việt Nam.

Cũng theo bà Linh, kết quả chấm từ phía BGK Hàn Quốc và cả BGK Việt Nam chỉ có giám khảo Phan Anh là không chấm cao cho 2 trong 5 bạn Top 5. Bà tin BTC đã đưa ra quyết định đúng nhất dựa trên kết quả công tâm từ BGK Hàn Quốc.

Trước đó, theo thông tin trên báo Thanh niên, trong đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 tối 8/12 tại Hàn Quốc MC Phan Anh đã tỏ rõ thái độ bất bình và bỏ ghế nóng. Khi được mời đặt câu hỏi cho thí sinh mang số báo danh 133, anh phát biểu: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này".

Anh nói với MC đề nghị thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình. Và giám khảo thay thế Phan Anh đọc câu hỏi cho thí sinh là diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Dù tuyên bố không chấm thi, MC Phan Anh vẫn ngồi lại “ghế nóng” và theo dõi cùng các đồng nghiệp.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến