Dòng sự kiện:
MC Phan Anh lần đầu ‘nịnh’ nhà báo Lại Văn Sâm
10/02/2018 09:45:51
"Trong suốt những năm tháng anh còn làm Giám đốc VTV3 mình chưa bao giờ “nịnh” một lần, nhưng hôm nay thì xin được phép bày tỏ…" - MC Phan Anh chia sẻ.

MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh chụp chung với nhà báo Lại Văn Sâm.

Mới đây, MC Phan Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ tình cảm với nhà báo Lại Văn Sâm trên trang cá nhân.

Cụ thể, MC Phan Anh viết: "Phải tự khoe luôn là mình chưa bao giờ hâm mộ sai người. Làm việc chung 1 ngày là đủ thấy anh ấy thẳng thắn, quyết liệt, cởi mở và rất đời!

Trong sự hiểu biết của mình thì anh (cùng một loạt những người đồng nghiệp dám nghĩ dám làm khác) chính là những người góp phần làm giảm bớt độ “cúng cụ” và “giáo điều” của nhiều chương trình truyền hình. Chính anh, chị Loan, chị Quỳnh, anh Tuấn... đã truyền cảm hứng cho mình sau này thi vào Đài. Lúc đó, dù mới làm MC nhưng mình dẫn cũng vô cùng thoải mái, đến mức, một chuyên gia từ BBC sang VTC dạy, xem các chương trình còn hỏi: Ở Việt Nam, cậu dẫn chương trình được cười như thế này sao?

Bây giờ, trên sân khấu người ta có thể bày đủ trò nhưng thời trước thì thường nghiêm túc, nghiêm trọng lắm! Trò chuyện theo đúng kiểu phỏng vấn, hỏi - trả lời, hơi chút là nâng tầm quan điểm: thông điệp, ý nghĩa, tư tưởng... này nọ. Thành ra chỉ đơn giản là dám vui vẻ và đời thế thôi, mà hồi đó làm Trò chuyện cuối tuần, hay Sao Online mình đã được yêu mến, chứ xét về năng lực mình thua các đồng nghiệp nhiều.

Lúc này, cũng nhiều người chuyển từ VTV sang VTC. Sự cạnh tranh bắt đầu. Hồi đó, lợi thế của VTC chính là những góc nhìn rất trẻ nhưng sau bị mai một vì nhiều lý do. Tuy nhiên, mình cũng thấy sự cạnh tranh đó phần nào làm VTV bừng tỉnh, đổi mới và bứt phá mạnh mẽ hơn sau một thời gian dài độc quyền phủ sóng quốc gia... Thôi lại lan man đến những chuyện phải giữ mồm giữ miệng rồi".

Cuối cùng, MC Phan Anh nhấn mạnh: “Trong suốt những năm tháng anh còn làm Giám đốc VTV3 mình chưa bao giờ “nịnh” một lần, nhưng hôm nay thì xin được phép bày tỏ: I love Lại Văn Sâm”.

Những chia sẻ của MC Phan Anh thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe cũng như dành sự tán dương cho nhà báo, MC Lại Văn Sâm.

Trước đó, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/7/2017. Nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958. Tên tuổi của ông gắn liền với những chương trình nổi tiếng như: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh. Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú… Trước khi nghỉ hưu, nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3.

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến