Dòng sự kiện:
Mẹ con cô giáo tử vong tại nhà riêng
10/07/2021 12:40:45
Bé trai học lớp 3 thức dậy, xuống nhà bếp thì phát hiện mẹ cùng anh trai đã tử vong trên vũng máu.

Sáng 10/7, Công an huyện Châu Đức cho biết đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phong tỏa, khám nghiệm hiện trường cùng tử thi để điều tra nguyên nhân 2 người tử vong ở xã Nghĩa Thành.

 

Nhiều người có mặt nơi xảy ra vụ án để theo dõi. Ảnh: Khoa Quý.

Hơn 8h cùng ngày, người con út của bà L.T.T. (49 tuổi) ngủ dậy, đi xuống bếp phát hiện mẹ nằm úp mặt xuống nền gạch, bất động bên vũng máu.

Khi đi đến giường ngủ của H.V.H. (18 tuổi), nhân chứng tiếp tục thấy anh trai đã tử vong. Cổ nạn nhân có vết cắt cùng con dao.

Hiện trường là nhà riêng của chị T. ở đường số 6, thôn Quảng Thành 1.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Châu Đức cùng Công an xã Nghĩa Thành bảo vệ hiện trường để phục vụ điều tra.

Theo cơ quan chức năng, bà T. là giáo viên trường tiểu học Nghĩa Thành, huyện Châu Đức. Người phụ nữ này có 3 con. Con trai lớn học đại học năm 2 ở TP.HCM, con trai thứ hai (nạn nhân) vừa thi tốt nghiệp THPT và con trai út đang học lớp 3.

Thời điểm 2 mẹ con tử vong, chồng bà T. đi làm ca đêm.

Theo ông H. hàng xóm của nạn nhân, nghe tiếng gọi của cháu bé ông chạy sang thấy cảnh tượng hết sức đau lòng. Lúc đó, người mẹ nằm sấp trên vũng máu, bên cạnh tủ lạnh. Còn người con trai nằm ngửa trên giường, đầu kê gối, người đầy máu, bên cạnh đó là con dao.

Phía hông bên phải H., sát mép giường vẫn còn những tập sách vở lớp 12 dính máu. Buổi tối, hàng xóm có nghe tiếng hai mẹ con cãi nhau nhưng nghĩ chuyện nhỏ nên không để ý rồi đi ngủ.

Án mạng đang được Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra.

Tác giả: Khoa Quý 

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến