Dòng sự kiện:
Mẹ trẻ 10X siết cổ con gái 4 tháng tuổi đến tử vong
23/01/2021 08:47:14
Ở nhà một mình, thấy con gái hơn 3 tháng tuổi khóc, người mẹ trẻ 10X đã siết cổ cháu bé đến chết. CQĐT đã triệu tập Hoàng Thị Đào (SN 2000) để làm rõ vụ việc.

Ngày 23/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ một vụ giết người xảy ra tại thôn Khau Phảng, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm (Bắc Kạn).

Theo đó, ngày 21/1, lực lượng chức năng nhận tin báo của anh Đặng Văn Cuối (SN 1980), hiện đang làm thuê tại tỉnh Lào Cai trình báo về việc con gái gần 4 tháng tuổi bị chết tại nhà riêng với nhiều vết tích đáng nghi.

Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, xác định cháu bé bị chết là do ngạt khí. Sau đó, Công an tỉnh Bắc Cạn đã triệu tập chị Hoàng Thị Đào (SN 2000) là mẹ cháu bé để điều tra làm rõ. 

Hoàng Thị Đào tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, Đào khai nhận do ở nhà một mình thấy con khóc nhiều quá, Đào đã dùng khăn tã vải xô siết cổ con đến chết.

Sau đó, Đào gọi điện báo cho chồng là anh Cuối biết sự việc. Nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của con mình, Cuối đã trình báo cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an tỉnh Bắc Kạn đã tạm giữ Hoàng Thị Đào để phục vụ công tác điều tra.

Khánh Vy (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến