Dòng sự kiện:
MIKGroup đẩy mạnh phát triển chung cư cao cấp Tây Hà Nội
18/06/2020 15:06:45
BĐS phía Tây Thủ đô tiếp tục được xem là tâm điểm nhờ sự tham gia và xuất hiện của các đơn vị phát triển BĐS cũng như chủ đầu tư lớn, uy tín trong và ngoài nước bằng những dự án quy mô tầm cỡ, trong đó có MIKGroup.

Trên thực tế, khả năng phát triển và tiềm năng của khu vực phía Tây không phải đến giờ mới được dự báo, khi hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, góp phần kích cầu thị trường bất động sản.

Khoảng 5 năm về trước, khu vực này chưa có nhiều “ông lớn” đầu tư những dự án quy mô như hiện nay. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, sự xuất hiện của Vingroup, MIKGroup, FLC… đã khiến bộ mặt phía Tây hoàn toàn đổi mới.

Nổi bật trong đó phải kể đến Tập đoàn MIKGroup. Tập đoàn bất động sản này dù được xem là “sinh sau đẻ muộn”, nhưng đã có những dự án gây dấu ấn thị trường. Đó là dự án chung cư cao cấp Imperia Nguyễn Huy Tưởng, dự án Imperia Sky Gadern Minh Khai, dự án Valencia ở Long Biên, mới nhất là dự án The Matrix One (Mỹ Đình) và dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ).

Imperia Smart City do MIKGroup phát triển nằm trong quần thể đại đô thị thông minh tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô

Ngoài ra, Tập đoàn này còn phát triển dự án nhà ở Tp.HCM với các dự án nhà phố như như: Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, Rio Vista, Villa Park Pasion, hay Elegant Park Villa - một Paris thu nhỏ tại Long Biên, Hà Nội và Phú Quốc với dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, khách sạn mang thương hiệu Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Sol by Melia…

Có thể nói, là nhà hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản cao cấp, MIKGroup đã từng bước ghi dấu trên thị trường Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc với 3 dòng sản phẩm nổi bật: chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia; Villa - nhà phố và bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Khi nói về định hướng đầu tư trong 2020, Giám đốc Kinh doanh của MIKGroup – ông Dương Đức Hiển chia sẻ: Hà Nội là một địa bàn trọng yếu cộng với nhu cầu bất động sản được hậu thuẫn bởi tốc độ đô thị hóa và nguồn cung sẵn sàng nên MIKGroup luôn xem Hà Nội là một nơi có tiềm năng hơn cả. Chính vì vậy, trong năm 2020, MIKGroup đã quyết định chọn phía Tây Hà Nội là địa bàn trọng yếu để đầu tư phát triển.

“Hà Nội luôn có tiềm năng để đầu tư, điều đó ai cũng biết. Đặc biệt, gần chục năm qua, khu vực phía Tây Hà Nội đã “bứt tốc” và được coi là điểm sáng trong phát triển đô thị của Thủ đô. Trong khi tại nhiều khu vực khác, việc phát triển hạ tầng và đô thị còn hạn chế thì khu vực phía Tây được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, góp phần nâng tầm khu vực, kết nối mạnh mẽ với trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận”, ông Hiển chia sẻ.

Cùng với đó là sự dịch chuyển của các trụ sở, cơ quan hành chính đầu não như: Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Tư pháp, Xây dựng, Ngoại giao, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh và Xã hội…, đã khiến cho khu vực này trở thành khu vực đáng đầu tư nhất tại Hà Nội.

Đáng chú ý, phía Tây cũng là khu vực duy nhất trên địa bàn Hà Nội tập trung toàn bộ các hệ thống giao thông công cộng hiện đại của thành phố, bao gồm tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - ga Hà Nội đang dần hoàn thiện.

Một chuyên gia bất động sản từng có so sánh khá thú vị: “Nếu ví Tràng Thi là đại diện của Hà Nội xưa cũ thì trục Đại lộ Thăng Long chính là điểm nhấn của Hà Nội trong tương lai. Khu vực phía Tây là điểm triển vọng nhất trên địa bàn Hà Nội, xét cả về mặt kinh tế, kiến trúc và tâm linh”.

Chung cư cao cấp The Matrix One (Mỹ Đình) 

Nói về kế hoạch đầu tư của MIKGroup, đại diện Tập đoàn này cho biết, ngay từ đầu Tập đoàn đã định hướng rõ rệt về các phân khúc. Trong đó, nếu The Matrix One dành riêng cho giới nhà giàu Thủ đô thì Imperia Smart City được phát triển với đa dạng phân khúc hơn. Khách hàng chỉ cần bỏ ra hơn 1 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ trong quần thể đại đô thị thông minh, hiện đại. Ngoài ra, Dự án còn nhắm đến những người có thu nhập khá, những gia đình trẻ với căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

“MIKGroup đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Hà Nội với dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia nên dự án Imperia Smart City cũng được thị trường chờ đợi bởi các tòa tháp này đều nằm trong quần thể đại đô thị phía Tây Vinhomes. Với việc được đầu tư đầy đủ về hạ tầng, tiện ích, người dân chỉ cần về ở là hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ tại đây”, ông Hiển cho biết.

Giới chuyên gia cho rằng, sự sôi động của bất động sản phía Tây xuất phát từ cơ sở hạ tầng đã và đang được nâng cấp đáng kể. Ngoài ra, với định hướng là tâm điểm của những sự kiện quốc gia và quốc tế tại sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia… khu vực này sẽ trở thành nơi quy tụ của cộng đồng cư dân văn minh. Thực tế, ở thời điểm hiện tại, bất động sản phía Tây Hà Nội đang dần hình thành các cộng đồng cư dân nước ngoài như Nhật Bản và Hàn Quốc…

Nhờ lợi thế sẵn có, bất động sản phía Tây vẫn được dự báo sẽ sôi động trong tương lai, đặc biệt là giai đoạn cuối năm và thương hiệu Imperia của MIKGroup đang được giới đầu tư chờ đón trong một tương lai không xa. 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến