Dòng sự kiện:
Mở NCB iziMobile, mở trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng Sun Property
21/04/2023 11:54:06
Vừa qua, những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã có hành trình đặc biệt...

Trải nghiệm hệ sinh thái du lịch giải trí đẳng cấp, thanh toán dễ dàng qua tài khoản NCB

Nằm trong chương trình “Quà tặng đặc quyền – Nâng tầm trải nghiệm” do Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) phối hợp triển khai cùng Sun Property (thành viên Sun Group), hành trình khám phá Phú Quốc tại Thị trấn Hoàng Hôn kéo dài 3 ngày 2 đêm diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua đã mang đến cho khách hàng xúc cảm thăng hoa. 

Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town. Ảnh Sun Property 

Theo đó, các vị khách đặc biệt đã có chuyến đi trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng – vui chơi – khám phá tại “điểm du lịch mới của thế giới”: tận hưởng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa và thả mình thư giãn trong không gian khoáng đạt, tinh khôi của Bãi Kem; thăm và check-in Thị trấn Hoàng Hôn, nơi có tuyệt phẩm Cầu Hôn và hàng loạt công trình nghệ thuật như tranh tường, tượng điêu khắc, phù điêu, những con phố rực rỡ sắc màu Địa Trung Hải; hay hòa mình vào thế giới vui chơi giải trí đẳng cấp với hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới và công viên nước Aquatopia tại Sun World Phu Quoc.

Các trải nghiệm này đều được chi trả thông qua tài khoản quà tặng đặc quyền tại Ngân hàng NCB do Sun Property phối hợp với NCB trao tặng các khách hàng thân thiết. Bằng ứng dụng NCB iziMobile phiên bản mới giao diện hiện đại, thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên tài khoản quà tặng để thanh toán dịch vụ tại các cơ sở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng thuộc hệ sinh thái Sun Group không chỉ tại Phú Quốc mà còn trên khắp Việt Nam.

Cầu Hôn. Ảnh Sun Property

Được biết, tham dự hành trình trải nghiệm lần này là những khách hàng thân thiết đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền. Theo đó, từ ngày 14/03/2023, Sun Property đã bắt đầu ghi nhận tất cả khách hàng vào hệ thống hạng thành viên từ Bronze, Silver, Gold, Platinum và Diamond dựa trên giá trị lũy kế của các BĐS sở hữu. Với mỗi giao dịch mới từ ngày 14/3/2023, khách hàng sẽ được tặng ngay một gói ưu đãi tương ứng theo cấp độ thành viên cũng như giá trị giao dịch.

Giá trị gói ưu đãi này có thể lên tới 2% giá trị giao dịch và được quy đổi thành giá trị điểm tại tài khoản quà tặng do ngân hàng NCB phát hành. Tài khoản đặc quyền này sẽ đem đến cơ hội thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại các cơ sở vui chơi giải trí mang thương hiệu Sun World và du lịch nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Hospitality Group thuộc hệ sinh thái Sun Group khắp cả nước từ Sa Pa, Quảng Ninh, Hà Nội, đến Đà Nẵng, Tây Ninh, Phú Quốc…. 

Sống nhẹ nhàng cùng ngân hàng số gọn gàng NCB iziMobile

Việc bắt tay với Sun Property là một trong những hoạt động mới của NCB, nhằm mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng. Theo đó, thông qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile phiên bản mới được NCB đầu tư hiện đại, thiết kế tinh gọn  nhưng vẫn phong phú tính năng, người dùng có thể vừa trải nghiệm một ứng dụng ngân hàng mượt mà, an toàn, vừa tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện các giao dịch.

Ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile (Ảnh: NCB)

Khách hàng sử dụng ứng dụng NCB iziMobile còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ ngân hàng khác một cách dễ dàng và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi, đáp ứng các nhu cầu cốt lõi: chuyển tiền miễn phí trọn đời, thanh toán hóa đơn dịch vụ tự động, gửi tiết kiệm lãi suất ưu đãi và cho phép chia nhỏ, đặt tên cho từng khoản tiết kiệm để nhanh chóng đạt mục tiêu, thanh toán qua QR code, quản lý thẻ và mật khẩu ứng dụng,…

Được biết, thời gian qua, NCB không ngừng đầu tư mạnh về công nghệ và sản phẩm để “mang ngân hàng đến từng khách hàng”. Cùng với việc nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, NCB đã phát triển ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile dành cho khách hàng cá nhân trở thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đầy đủ tính năng gắn với nhu cầu hàng ngày của khách hàng.

Với sự chuyển mình mạnh mẽ, NCB đang hướng tới các giá trị bền vững, bằng các giải pháp, sản phẩm dịch vụ chất lượng ngày càng được nâng cao để đồng hành hiện thực hóa những ước mơ của khách hàng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến