Dòng sự kiện:
Mở nhạc đám ma, mang quan tài đến trước nhà chủ hụi
16/02/2022 08:58:27
Chủ hụi nhiều lần thất hứa việc thanh toán hơn 10 tỷ đồng nên nhiều người mang quan tài đến trước cửa nhà.

Tối 15/2, ông Bùi Duy Hiếu, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra việc người dân mang quan tài đặt trước nhà chủ hụi để đòi nợ.

Theo ông Hiếu, chiều 14/2, khoảng 20 người tập trung trước nhà bà N.T.S. (42 tuổi, ở buôn Ea Druôl, thị trấn Ea Kar) để đòi tiền. Nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân liên hệ với cơ quan chức năng để được hướng dẫn giải quyết theo quy định, tránh gây mất an ninh trật tự.

Người dân mang quan tài đến nhà bà S. để đòi nợ. Ảnh: Cắt từ clip.

Thời điểm này, vợ chồng bà S. không có nhà. Được chính quyền vận động, người dân đã giải tán.

“Chiều nay, người dân phát hiện chồng bà S. về nhà nên đã bao vây rồi mang quan tài đặt trước cổng, mở nhạc đám ma để đòi nợ. Theo nắm bắt, bà S. làm chủ một đường dây hụi trên địa bàn với số tiền góp trên 10 tỷ đồng. Thời gian gần đây bà S. nhiều lần không trả tiền cho người tham gia nên họ bức xúc”, ông Hiếu nói.

Vị chủ tịch thị trấn cho biết thêm khi nắm được thông tin, chính quyền đã vận động người dân mang quan tài rời đi nhưng vẫn còn việc tụ tập trước nhà bà S. Công an thị trấn Ea Kar đã nắm thông tin để xác minh vụ việc.

Tác giả: Tây Nguyên

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến