Dòng sự kiện:
Mở rộng điều tra vụ án liên quan đến người mẫu Ngọc Trinh
22/10/2023 06:00:44
Cơ quan điều tra đang xác minh nguồn gốc, người bán mô tô để ông Trần Xuân Đông (thầy hướng dẫn người mẫu Ngọc Trinh điều khiển) làm giả giấy tờ để sử dụng.

Ngày 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang mở rộng điều tra vụ án liên quan đến bà Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu nội y, 34 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và ông Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 7).

Ông Đông và người mẫu Ngọc Trinh nằm trên thân xe khi điều khiển mô tô. Ảnh cắt từ clip. 

Hai ngày trước, người mẫu Ngọc Trinh bị cơ quan điều tra bắt tạm giam để điều tra, làm rõ về tội “Gây rối trật tự công cộng”, còn ông Đông bị bắt cùng về tội danh trên và tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Bên cạnh việc tạm giam 2 bị can này, công an còn tạm giữ mô tô mà người mẫu Ngọc Trinh cầm lái, được xác định là tang vật vụ án; đồng thời xác minh nguồn gốc, người bán đã bán mô tô mà Đông làm giả giấy tờ để sử dụng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, làm việc với những người liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Như Tiền Phong đã thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định, người mẫu Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng ngày 6/10 đã cùng với Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…

Đầu tháng 9, Đông cũng đã cùng với người mẫu Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu “Ninja” lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy…

Các lần biểu diễn xe mô tô nêu trên, người mẫu Ngọc Trinh đều cho quay phim lại để biên tập và tự đăng lên các clip này lên các tài khoản cá nhân trên nền tảng mạng xã hội có số lượng người theo dõi lớn, gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ nguồn gốc xe mô tô biển số TPHCM mà ông Đông đã xuất trình giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả. Ông Đông thừa nhận mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả nhưng vì thấy xe có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến