Dòng sự kiện:
Mở rộng thêm khu vực tìm kiếm tại Thủy điện Rào Trăng 3
05/07/2021 20:57:39
Sau nhiều ngày tìm kiếm tại bãi bồi số 1, lực lượng cứu hộ tỉnh Thừa Thiên- Huế đã chuyển sang tìm kiếm tại bãi bồi số 2 ở khu vực ngã 3 Tam Dần của sông Rào Trăng.

Ngày 5/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chuyển sang tìm kiếm tại bãi bồi số 2 ở khu vực ngã 3 Tam Dần của sông Rào Trăng, cách bãi bồi số 1 khoảng 500m.

Trước đó vào đầu tháng 7, lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm tại bãi bồi số 1 ở ngã ba Tam Dần của sông Rào Trăng. Tại đây, lực lượng chức năng đã huy động tối đa các lực lượng, phương tiện để tập trung cho công tác tìm kiếm. Mặc dù diện tích tại bãi bồi số 1 rộng trên 100m và kéo dài khoảng 400m, tuy nhiên với sự quyết tâm cao công tác tìm kiếm đã được thực hiện khẩn trương.

Nhiều vật dụng cá nhân được tìm thấy tại Rào Trăng

Kết quả, quá trình tìm kiếm tại bãi bồi số 1 không tìm thấy thêm thi thể nào, tuy nhiên các lực lượng đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các công nhân và nhà máy bị vùi lấp dưới bãi bồi. 

Từ ngày 5/7, các lực lượng cứu hộ đã chuyển sang tìm kiếm tại bãi bồi số 2 cách bãi bồi số 1 khoảng 500m về phía thượng lưu. Đây được xác định là khu vực tìm kiếm rất khó khăn do lượng đá cuội rất nhiều, mặc dù vậy quyết tâm cao của các lực lượng tin tưởng rằng sẽ sớm tìm được các nạn nhân trong thời gian sớm nhất.

Lực lượng Công an tỉnh được giao nhiệm vụ sử dụng các thiết bị như máy bơm để hút nước, nếu tìm được nạn nhân thì cùng phối hợp với các đơn vị để di chuyển họ về bệnh viện, tiến hành các thủ tục tiếp theo về nhận dạng và phân tích ADN để đưa nạn nhân về với gia đình

Hiện thời tiết tại Rào Trăng 3 tiếp tục có nắng nóng gay gắt nhưng lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn cố gắng thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến