Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á
25/04/2016 14:24:03
Từ ngày 7/03 đến hết ngày 24/04/2016, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 210.000.000 đồng.
 

Tin liên quan

Chương trình “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” áp dụng trong 7 tuần dành cho các khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ SeABank Visa Platinum bao gồm: Thẻ SeAPremium dành riêng cho đối tượng khách hàng VIP của SeABank, thẻ tín dụng Visa Platinum, thẻ đồng thương hiệu SeABank - MobiFone, thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành.

Hàng tuần, 5 khách hàng đầu tiên có giá trị giao dịch tối thiểu đạt 30 triệu đồng sớm nhất sẽ nhận được mỗi khách hàng 1 voucher vé khứ hồi của hãng hàng không Vietnam Airlines. Khách hàng sẽ dùng voucher để đặt vé của Vietnam Airlines bay tới các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Voucher này không giới hạn thời gian bay của khách mà khách hàng được hoàn toàn lựa chọn thời gian bay, chặng bay của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, cũng trong thời gian này, SeABank đang áp dụng chính sách miễn phí, hoàn phí thường niên dành cho các khách hàng mở thẻ hạng Platinum.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi của SeABank, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc hoặc gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí).

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến