Dòng sự kiện:
Mở tiệc ma túy để chia tay 'đàn em' chuẩn bị... ra hầu tòa
23/06/2021 14:05:54
Cảnh sát ập vào khách sạn Phù Đổng ở TP Thanh Hóa, bắt quả tang 10 người đang chơi ma túy tập thể.

Khoảng 1h30 ngày 22/6, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về một nhóm khách đang tụ tập tổ chức sử dụng ma tuý tập tại phòng 806 khách sạn Phù Đổng, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Ngay lập tức, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH và Công an phường Đông Thọ đã phối hợp triển khai các biện pháp nghiệp vụ, ập vào bắt quả tang 10 người (gồm 8 nam, 2 nữ, chủ yếu trú ở TP Thanh Hóa và thị xã Bỉm Sơn) đang tụ tập tại phòng 806 của khách sạn Phù Đổng để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá và kẹo.

Tại chỗ, cảnh sát tìm thấy một túi nilong đựng các viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, các vỏ gói giấy ma túy đá, một ống tẩu cuộn bằng tiền, một bộ tăng âm loa đài, một bộ đèn nhấp nháy và nhiều tang vật liên quan khác.


Các đối tượng bị bắt quả tang trong khách sạn Phù Đổng

Xét nghiệm nhanh cho thấy 10/10 người dương tính với các chất ma túy. Nguyễn Đức Hoạt (SN 1992, ở 25B Thọ Hạc, Phường Đông Thọ) kẻ cầm đầu nhóm khai nhận, chiều 21/6, để chia tay một “đàn em” của mình là Mai Tuấn Anh (SN 1995) ở phố Tống Duy Tân, phường Ba Đình sắp bị TAND huyện Thiệu Hóa đưa ra xét xử về tội Cố ý gây thương tích, Hoạt giao Lê Đình Phong (SN 1999) ở phường Phú Sơn đi mua 3 triệu đồng tiền ma túy tổng hợp dạng kẹo và đá.

Sau đó, Hoạt rủ thêm bạn bè đến khách sạn Phù Đồng thuê phòng, ăn tối và đến đêm thì tổ chức bay lắc.

Trước đó, rạng sáng 21/6 , Công an huyện Nga Sơn cũng ập vào quán karaoke Gang Nam trên địa bàn xã Nga Phượng, huyện Nga Sơn, bắt quả tang 23 người (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập tại phòng hát Vip 5 để tổ chức sử dụng ma túy.

Các đối tượng bị bắt giữ chủ yếu là người ở các huyện Nga Sơn, Thạch Thành, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn và huyện Quế Phong, Tương Dương (Nghệ An). Qua xét nghiệm nhanh đã có 20/23 đối tượng cho kết quả dương tính với các chất ma túy.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ các hành vi Mua bán, Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đối với các đối tượng liên quan.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến