Dòng sự kiện:
Modern Talking thực hiện lời hứa trở lại Việt Nam vào dịp 8/3
10/01/2018 10:55:53
Ban nhạc Modern Talking sẽ trở lại Việt Nam diễn một đêm duy nhất vào ngày 7/3/2018 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Báo Vietnamnet đưa tin, thực hiện lời hứa trong đêm nhạc diễn ra tháng 11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ban nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ trở lại Việt Nam.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, so với năm 2016, format Modern Talking 2018 sẽ hoàn toàn khác, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả Việt Nam nhiều bất ngờ. Trong đó không thể thiếu các ca khúc hit quen thuộc với khán giả Việt Nam từ thập niên 80.

Trong đêm diễn này, ban nhạc còn dành nhiều món quà đặc biệt và bất ngờ tặng cho khán giả nhân ngày kỷ niệm quốc tế phụ nữ 8/3.

Modern Talking thực hiện lời hứa trở lại Việt Nam vào dịp 8/3

Báo Dân trí đăng tải thêm, Modern Talking là ban nhạc nổi tiếng nước Đức và gồm 2 thành viên: Thomas Anders (hát chính) và Dieter Bohlen. Năm 2016, khi đến Việt Nam biểu diễn, Thomas Anders đã thu hút gần 8.000 khán giả qua 2 đêm nhạc.

Ở thời điểm hoàng kim, nhóm nhạc Đức Modern Talking đã nổi tiếng cả ở Châu Âu, Châu Á, Nam Mỹ, Trung Đông… Modern Talking là một ban nhạc Đức với hai thành viên nam - Thomas Anders và Dieter Bohlen. Cho đến giờ, Modern Talking vẫn được coi là ban nhạc pop hai thành viên thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Đức.

Modern Talking có nhiều bản hit từng đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều nước, có thể kể tới những ca khúc đình đám nhất như “You’re My Heart, You’re My Soul”, “You Can Win If You Want”, “Cheri, Cheri Lady”, “Brother Louie”, “Atlantis Is Calling (S.O.S. for Love)” và “Geronimo's Cadillac”...

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến