Dòng sự kiện:
Mới khai trương, phòng giao dịch Vietinbank cháy rụi
18/09/2014 14:35:11
ANTT.VN - Vào khoảng 9h30 sáng 18/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại phòng giao dịch của Vietinbank ở số 821 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp – TP HCM.

Tin liên quan

Theo nhiều người dân xung quanh, vào thời điểm trên, có hai thợ hàn làm việc trên mái che nhà giữ xe của phòng giao dịch ngân hàng này. Do bất cẩn, người thợ hàn này làm tàn lửa rơi xuống một chiếc dù phía dưới khiến lớp nhựa của chiếc dù này bị cháy. Do là nhà giữ xe, nhiều xe máy dựng sát nhau càng khiến ngọn lửa bùng phát rồi nhanh chóng lan vào bảng hiệu và trụ ATM nằm trong khuôn viên phòng giao dịch.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Thanh niên)

Người dân xung quanh và các công nhân đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Lửa liên tục lan ra, nhân viên trong ngân hàng và cả những người dân ở nhà kế bên đều phải tháo chạy ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.Gò Vấp đã có mặt và huy động 3 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa được khống chế.

8 xe máy bị cháy chỉ còn trơ khung. (Ảnh: Thanh Niên)

2 cây ATM bị thiêu rụi (Ảnh: Tuổi trẻ)

Ghi nhận tại hiện trường, có ít nhất 8 xe gắn máy bị cháy trơ khung và hư hỏng. Hai buồng ATM bị lửa thiêu rụi, tuy nhiên, lượng tiền bên trong vẫn an toàn.. Đường Phan Văn Trị bị phong tỏa nghiêm ngặt xung quanh đám cháy.

Đến 10g30 cùng ngày, nhiều nhân viên ngân hàng vẫn đứng bên ngoài, phòng giao dịch tạm ngưng hoạt động.
 
Được biết, phòng giao dịch này vừa khai trương vào ngày 4/9, ước tính thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hương Bùi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến