Dòng sự kiện:
Món quà đặc biệt cho nhân viên BIDV của ông Trần Bắc Hà
05/09/2016 11:11:01
ANTT.VN - Giám đốc các chi nhánh trong hệ thống BIDV đều nhận được vật kỷ niệm có chữ ký và dòng chữ “Trần Bắc Hà” khi chủ tịch nhà băng này rời ghế vào đầu tháng 9.

Tin liên quan

Theo đó, trước thời điểm nghỉ hưu, nhiều giám đốc các chi nhánh BIDV đã có chuyến vào Tp. Hồ Chí Minh để gặp mặt với ông Trần Bắc Hà trong một bữa tiệc nhỏ. Đây cũng là thời điểm người đàn ông quyền lực trong hệ thống ngân hàng của Việt Nam chuẩn bị rời nhiệm sở sau 8 năm là sếp của BIDV.

Kết thúc buổi tiệc, các giám đốc chi nhánh BIDV đã nhận được món quà ý nghĩa được trao tận tay của ông Trần Bắc Hà. Vật kỷ niệm này là chiếc đồng hồ bên ngoài có màu vàng, khá sang trọng.

Món quà kỉ niệm đặc biệt của ông Trần Bắc Hà dành tặng nhân viên trong hệ thống BIDV

Một nhân sự tham dự buổi chia tay cho phóng viên ANTT biết, buổi tiệc rất ấm cúng và tình cảm.

Bên cạnh đó, ngoài các giám đốc chi nhánh, thì nhiều nhân viên BIDV có thành tích cao trong hoạt động công tác cũng nhận được món quà kỉ niệm là chiếc đồng hồ có khắc tên ông Trần Bắc Hà kể trên.

Sau 8 năm đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Ngân hàng BIDV, ông Trần Bắc Hà (sinh năm 1956) đã chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/9/2016. Ông Trần Anh Tuấn (sinh năm 1958) sẽ đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT của BIDV.

Sự  nghiệp của ông Trần Bắc Hà gắn bó với BIDV từ tháng 2/1981 và đến tháng 7/1991, ông làm Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Bình Định.

Ông trực tiếp xây dựng, khởi tạo thành lập Sở Giao dịch 3, Công ty Chứng khoán, Công ty Quản lý nợ khai thác tài sản, Trưởng Ban Xử lý nợ Ngân hàng TMCP Nam Đô, chỉ đạo thành lập các hiện diện thương mại tại Lào, Campuchia, Myanmar, Cộng hòa Séc và chỉ đạo Văn phòng đại diện tại Lào, Campuchia, Myanmar.

Tháng 10/1999, ông là Phó Tổng Giám đốc BIDV. Tháng 5/2003, ông là Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BIDV. Tháng 01/2008, ông chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT BIDV.

Hiểu Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến