Dòng sự kiện:
Một cán bộ huyện ở Quảng Bình bị bắt vì liên quan sai phạm dự án cây xanh
16/09/2024 19:22:08
Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ 1 cán bộ thuộc Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa, liên quan đến vi phạm trong dự án trồng cây xanh trên địa bàn.

Ngày 16/9, ông Đoàn Phúc Hạnh, Giám đốc Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa xác nhận sự việc liên quan đến vi phạm trong dự án trồng cây xanh trên địa bàn. Người bị bắt là ông Cao Chí Thành (SN 1991, ngụ thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa), là cán bộ Phòng Quản lý dự án thuộc Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa.

“Công an phối hợp với Viện Kiểm sát đọc lệnh bắt giữ đối với ông Thành, còn ông Thành có những hành vi vi phạm cụ thể như thế nào thì chúng tôi chưa rõ, vì chưa có bằng văn bản nào từ Cơ quan Công an thông báo cụ thể”, ông Đoàn Phúc Hạnh cho biết.

Trụ sở Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa (Quảng Bình), nơi ông Cao Chí Thành làm việc.

Ông Cao Chí Thành bị cáo buộc liên quan đến một vụ án vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu dự án cây xanh trên địa bàn huyện Minh Hóa.

Được biết, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã tiến hành khám xét nơi ở và nơi làm việc của ông Thành để phục vụ cho quá trình điều tra.

Việc bắt giữ ông Cao Chí Thành đang thu hút sự quan tâm của dư luận địa phương, bởi Công an Quảng Bình đang điều tra về những sai phạm tại các dự án trồng cây xanh trên địa bàn liên quan đến cây xanh Công Minh.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Cây phong linh Giống hoa vàng
Đang phổ biến