Dòng sự kiện:
Một mình Trịnh Xuân Thanh sao có thể tự chọn chỗ cho mình!
09/09/2016 18:46:54
Ông Ngô Văn Minh, ủy viên thường trực Ủy ban Pháp luật cho rằng sau khi đề nghị khai trừ đảng đối với ông Trịnh Xuân Thanh, cần làm rõ trách nhiệm các cá nhân, tổ chức liên quan.

Tin liên quan

Ông Ngô Văn Minh - Ảnh: L.K

Trao đổi với báo chí bên hành lang cuộc họp của các đại biểu Quốc hội chuyên trách sáng 9-9, ông Minh bình luận: “Tôi nghĩ từ chỉ đạo của Tổng Bí thư, vụ này phải làm đến nơi đến chốn. Tôi cho rằng không phải một mình ông Trịnh Xuân Thanh làm được những việc tày trời như vậy”.

“Một mình ông Thanh sao có thể tự chọn chỗ cho mình. Ông Thanh luân chuyển đi làm phó chủ tịch một tỉnh phải có các bên liên quan, có cá nhân cụ thể tham gia vào cả quy trình cán bộ, chứ có phải ông ấy muốn đến Hậu Giang là được đâu” - ông Minh nói.

Theo ông Minh, “cứ nói cái này có quy trình nhưng quy trình có đúng hay không thì phải làm cho rõ do cá nhân hay bộ phận người nào đó dung túng, lợi dụng để giải quyết một sự việc như trên làm mất lòng tin của người dân. Bởi vì còn nhiều người khác cũng trong diện luân chuyển nữa” - ông Minh nêu.

Vị ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cũng đề nghị “phải làm đến cùng vụ việc liên quan đến khoản thua lỗ 3.200 tỉ đồng của công ty thời ông Thanh làm chủ tịch.

“Cần lật lại vấn đề này xem lúc đó xử lý ra sao? Bản thân ông Trịnh Xuân Thanh có trách nhiệm thế nào? Tại sao lại giải quyết như thế hay là để chìm xuồng?”.

“Nói tóm lại là giải quyết vấn đề phải đúng tính chất mức độ, chứ không phải mỗi ông Trịnh Xuân Thanh chịu trách nhiệm, tôi nghĩ sự việc không đơn giản như thế đâu” - ông Minh bình luận.

Theo Tuổi trẻ  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến