Dòng sự kiện:
Một thượng úy bỗng dưng mất tích, nhiều người đang tỏa đi tìm
10/05/2022 09:02:30
Hai ngày qua, lực lượng chức năng huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) vẫn đang phối hợp với gia đình tìm kiếm một thượng úy mất tích, không rõ lý do.

Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình vẫn đang phối hợp với chính quyền địa phương huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm một thượng úy thuộc đơn vị này mất tích 2 ngày qua.

Chính quyền địa phương tìm kiếm Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh

Quân nhân mất tích là thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh (SN 1983; ngụ xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa).

Trước đó, thượng úy Trần Văn Minh xin phép đơn vị tranh thủ về quê thăm nhà tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa vào sáng hôm thứ 7 (ngày 7-5).

Theo người thân, sáng sớm ngày chủ nhật (8-5), quân nhân này rời khỏi nhà. Khi đi anh Minh mặc áo lót, quần đùi, mang giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân. Từ đó đến nay gia đình và đơn vị liên lạc bất thành.

Các lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm quân nhân bị mất liên lạc

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa và chính quyền xã Đồng Hóa đã tổ chức lực lượng để tìm kiếm, nhưng đến nay chưa có kết quả.

Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa cũng đã có thông báo đề nghị các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phối hợp tìm kiếm quân nhân Trần Văn Minh.

Trước đó, Thượng úy Trần Văn Minh vẫn công tác bình thường, sức khỏe tốt và hiện đang sống cùng với bố mẹ già. Do có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội.

 Tác giả: Hoàng Phúc

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến