Dòng sự kiện:
Một tuần sau khi ra mắt, 'Người lạ ơi' phá vỡ kỷ lục của 'Em gái mưa'
17/01/2018 10:40:32
Ca khúc mới của bộ đôi Super Brothers cùng Karik và Orange lập hàng loạt kỷ lục mới, vượt qua siêu hit "Em gái mưa" chỉ sau 6 ngày ra mắt công chúng.

#zingchart tuần 2 "Người lạ ơi" vươn lên dẫn đầu

Sau một tuần không có nhiều biến động, #zingchart tuần 2 đã có sự chuyển biến lớn trong thứ hạng.

Hàng loạt ca khúc đã trụ vững trên bảng xếp hạng trong nhiều tuần như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Mặt trời của em, Chuyện anh vẫn chưa kể đã có dấu hiệu giảm nhiệt mạnh. Trong đó, Chuyện anh vẫn chưa kể của Chi Dân hiện đứng ở vị trí thứ 10, nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi #zingchart vào tuần kế tiếp.

Mặt trời của em cùng loạt ca khúc giảm nhiệt và rơi nhiều bậc trên bảng xếp hạng.

Các ca khúc trên tụt hạng để nhường chỗ cho những tân binh mới và sung sức của #zingchart. Thương nhau nhé với giọng ca của Đức Phúc và Thùy Chi đã tăng 5 hạng để lọt vào Top 10 của tuần. Hiện bản song ca ở vị trí thứ 7.

Một tân binh khác cũng "nhảy vọt" vào Top 10 là Cùng anh do Ngọc Dolil, Hagi và STee trình bày. Tăng hạng 10 bậc để giữ vị trí thứ 6, Cùng anh đang là đại diện mới đến từ dòng nhạc Indie/Underground xuất hiện trên bảng xếp hạng ngay khi Kém duyên và Buồn của anh bắt đầu có dấu hiệu giảm sức hút.

Kém duyên và Buồn của anh cùng Đã lỡ yêu em nhiều đồng loạt giảm một hạng ở tuần 2. Lý do cho sự thay đổi thứ bậc này đến từ "tân binh quái vật" của #zingchart tuần qua, Người lạ ơi.

Người lạ ơi soán ngôi Buồn của anh để đứng đầu #zingchart tuần 2.

Người lạ ơi hiện đứng đầu #zingchart chỉ sau 6 ngày ra mắt. Chỉ trong thời gian chưa đầy một tuần, ca khúc của Karik và giọng ca mới Orange đã đạt 50 triệu lượt nghe, ghi nhận thời gian đạt mốc 50 triệu lượt nhanh nhất trong lịch sử các ca khúc phát hành trên hệ thống Zing MP3.

Không chỉ để lại ấn tượng về thời gian chạm mốc lượt nghe, tính đến trưa ngày 16/1 sản phẩm của bộ đôi nhà sản xuẩt Superbrothers đã chính thức phá kỷ lục của Em gái mưa về số lần chạm đỉnh #zingchart. Với lượng nghe thực (unique listeners) cao và ổn định, Người lạ ơi chỉ mất 10 ngày để lật đổ thành tích 143 lần trước đó của siêu hit do Hương Tràm thể hiện.

Với kết quả đạt được chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm của Superbrothers kết hợp Karik và Orange được dự đoán sẽ sớm chạm mốc 100 triệu lượt nghe và trở thành một "siêu hit" mới của năm 2018.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến