Dòng sự kiện:
'Mưa Eagle' tại vòng loại phía bắc FLC WAGC Vietnam 2019
17/09/2019 06:08:24
Sau một ngày thi đấu gay cấn, vòng loại khu vực phía Bắc giải golf FLC WAGC Vietnam 2019 đã tìm ra những cái tên cuối cùng cho vòng chung kết, đồng thời ghi nhận số lượng Eagle kỷ lục trong một vòng đấu.

Với độ khó cao và nhiều thử thách, sân FLC Golf Club Ha Long đã chứng kiến một ngày tranh tài đầy kịch tính của 144 golfer tại vòng loại khu vực phía Bắc giải FLC WAGC Vietnam 2019. Tối 14/9, BTC giải đấu đã trao tấm vé bước vào chung kết cho 25 golfer có thành tích xuất sắc nhất của 5 bảng đấu.

Danh sách 25 Golfers vượt qua vòng sơ loại khu vực phía Bắc

Trong suốt một ngày, các golfer đã lần lượt chinh phục các thử thách theo thể thức đấu gậy qua một vòng 18 hố. Mặc dù giải thưởng Hole in One vẫn chưa tìm được chủ nhân nhưng vòng loại phía Bắc giải FLC WAGC Vietnam 2019 chứng kiến “cơn mưa Eagle” kỷ lục đến từ 7 golfer: Golfer Trần Hùng (hố 1); golfer Đào Hoàng Hiệp. Trần Đức Tuân, Nguyễn Đức Ninh, Phạm Viết Thắng (hố 2); golfer Lê Đức Anh (hố 4) và golfer Nguyễn Cảnh Thịnh (hố 10).

Ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom trao giải cho các golfer đạt giải Eagle

Bên cạnh giải thưởng Eagle, BTC cũng công bố 15 giải Nhất, Nhì, Ba và 6 giải thưởng Kỹ thuật tại các bảng đấu phân chia theo Handicap.

Theo thông tin từ BTC, tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới hàng tỷ đồng, bao gồm voucher chơi golf lên tới 35 năm tại các sân golf của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC Group, vé máy bay từ hãng hàng không Bamboo Airways và nhiều món quà giá trị từ các nhà tài trợ khác… Do đó, sự cạnh tranh giữa các golfer để đạt đến danh hiệu cuối cùng sẽ càng thêm phần gay cấn.

FLC WAGC Vietnam 2019 nằm trong hệ thống giải World Amateur Golfers Championship (WAGC) đã có lịch sử 24 năm dành cho các golfer nghiệp dư. Giải đấu năm nay do Tập đoàn FLC và Công ty FLC Biscom phối hợp tổ chức. Với sự bài bản, chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, FLC WAGC Vietnam 2019 đã trở thành giải đấu nghiệp dư danh giá bậc nhất mà cộng đồng golfer Việt Nam đặc biệt quan tâm.

BTC vinh danh các golfer đạt giải nhất các Bảng

Sau khi kết thúc vòng loại phía Bắc, giải FLC WAGC Vietnam 2019 sẽ tiến đến vòng loại khu vực phía Nam diễn ra ngày 21/9 trên sân FLC Golf Links Quy Nhon. Vẫn còn những suất tham dự cuối cùng cho các golfer quan tâm đến giải golf nghiệp dư hàng đầu khu vực, để tiếp tục tìm ra 25 cái tên cùng tranh tài tại vòng Chung kết ngày 28/9 sắp tới. Kết thúc giải đấu, 5 golfers có thành tích xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia Chung kết thế giới World Amateur Golfers Championship 2019 tại Malaysia trong tháng 10.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến