Dòng sự kiện:
Mưa lớn kéo dài, Huế chìm sâu trong biển nước
21/09/2016 19:07:39
Cơn mưa kéo dài trong ngày 21/9, khiến nhiều tuyến đường thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) bị ngập sâu nghiêm trọng.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới qua Trung Bộ kết hợp với gió đông hoạt động mạnh, địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có mưa vừa, mưa to và dông. Ở nhiều nơi, lượng mưa đo được đạt trên 60 - 100mm, như ở trạm Phú Ốc, Phong Điền, Bạch Mã...

Nội thành Huế, nhiều tuyến đường bị ngập sâu.

Mưa lớn kéo dài cũng đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Huế ngập sâu nghiêm trọng. 

Nước dâng cao khiến người và phương tiện di chuyển khó khăn

Theo quan sát, các tuyến đường như Đống Đa, Hùng Vương, Trần Quang Khải, Bến Nghé, Trần Phú, Nguyễn Công Trứ... đều bị ngập úng kéo dài do nước mưa, có những nơi bị ngập sâu đến nửa bánh xe máy khiến người và phương tiện đi lại rất khó khăn, nhiều phương tiện bị chết máy ngay giữa đường.

Các phòng trọ của sinh viên tại các tuyến đường như Trần Phú, Trần Thanh Mại, Duy Tân, Nguyễn Công Trứ...cũng bị ngập sâu khiến cuộc sống của các sinh viên bị đảo lộn. Trong trường học, mưa to cũng khiến khuôn viên trường ngập nghiêm trọng.

Theo ghi nhận, tại Bệnh viện trường ĐH Y Dược, số 41 Nguyễn Huệ (Huế) cũng bị nước mưa “tấn công” nghiêm trọng. Nhiều phương tiện của bác sĩ và người nhà bệnh nhân bị nước “bao vây” ở mức rất cao.

Khu quy hoạch Cồn Bàng, phố Nguyễn Thái Học, Kiệt 47 Lê Quý Đôn...cũng bị ngập sâu.

Theo dự báo, tại Huế, tình hình mưa lớn có thể tiếp diễn trong 2 đến 3 ngày tới. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên đến độc giả.

Phạm Trường

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến