Dòng sự kiện:
Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường ở Hà Tĩnh ngập sâu trong nước
18/10/2020 20:46:14
Mưa lớn kéo dài, kết hợp với các công trình thủy lợi Kẻ Gỗ và Bộc Nguyên xả lũ, khiến nhiều tuyến đường ở TP Hà Tĩnh ngập sâu trong nước, việc đi lại của người dân vô cùng khó khăn.

Theo dự báo Trung tâm khí tượng thủy văn Hà Tĩnh, từ ngày 18-21/10, khu vực Hà Tĩnh tiếp tục có mưa vừa, mưa to và rất to. Trước tình hình đó, các công trình thủy lợi Kẻ Gỗ, Bộc Nguyên xả tràn với lưu lượng 100m3/s đến 250m3/s. 

Ghi nhận tại TP. Hà Tĩnh, các tuyến đường: Lê Duẩn, Nguyễn Du, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phan Đình Phùng, Hải Thượng Lãn Ông, Phan Đình Giót, Nguyễn Xí... nước dâng cao, có nơi nước ngập sâu trên 1m, khiến người dân đi lại vô cùng khó khăn.

Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Đường Phan Đình Phùng 

Đường Nguyễn Du

Đường Hải Thượng Lãn Ông 

Đường Phan Đình Giót 

Trục đường Trần Phú

Đường Nguyễn Xí có đoạn ngập sâu đến 1m

Tính đến khoảng 17h ngày 18/10 nước lũ lên nhanh khiến toàn TP Hà Tĩnh bị ngập. Nhiều gia đình phải kê gác đồ đạc lên cao tránh nước lũ.

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, UBND thành phố Hà Tĩnh đã lên phương án sơ tán dân ở các phường xã như Đại Nài, Văn Yên, Thạch Bình, Tân Giang và Thạch Linh, Nam Hà, Nguyễn Du... Cùng với đó, đặt biển cảnh báo và rào chắn trước các vùng bị ngập, bố trí các lực lượng chốt chặn túc trực 24/24 tại các địa điểm có cảnh báo nguy cơ mất an toàn.

Phương Nam 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến