Dòng sự kiện:
Mừng rớt nước mắt khi nhận thông tin từ chủ tàu cá mất tích trước bão số 10
18/09/2017 14:34:09
Sáng 18/9, lãnh đạo xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) thông báo, chủ cá TH 93666 TS bị mất tích từ hôm 13/9 đã liên lạc về với gia đình.

Ông Nguyễn Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc cho biết: “Sáng nay, chính quyền địa phương vừa nhận được thông tin từ người nhà anh Nguyễn Văn Tuy, chủ tàu cá bị mất tích trước khi bão số 10 đổ bộ thông báo đã liên lạc được với chủ tàu cá. Hiện, tất cả các thuyền viên trên tàu đều khỏe mạnh an toàn”.

Tại căn nhà nhỏ của chị Hoàng Thị Xuyên (vợ anh Tuy) hôm nay đông đúc người qua lại hỏi thăm, chúc mừng gia đình đã tai qua nạn khỏi.

Chị Nguyễn Thị Tươi vui vẻ chia sẻ: “Mới đêm qua tôi còn ở đây an ủi người nhà đừng qua lo lắng. Nay nhận được tin anh Tuy và các thuyền viên đều an toàn nên mọi người rất vui mừng”.

Tại nhà anh Tuy, rất đông người đến hỏi thăm, chia vui cùng gia đình.

Dù chưa về đến đất liền nhưng tin 10 thuyền viên trên tàu vẫn an toàn như một luồng gió mới từ biển khơi đến với những người thân của họ.

Chị Nguyễn Thị Gấm (em gái anh Tuy) cho biết: “Sáng nay tôi nhận được điện thoại của anh Tuy gọi đến thông báo tất cả các thuyền viên đều an toàn. Do tàu mất lái nên đành buông dù thả trôi theo sóng nên tàu trôi dạt vào vùng không liên lạc được. Hay tin, gia đình tôi mừng rớt nước mắt”.

Cũng theo chị Gấm, để gọi điện thông báo cho gia đình, anh Tuy đã phải nhờ đài Duyên Hải làm trung gian kết nối. Hiện tàu của anh Tuy đang được một tàu cá khác lai dắt vào bờ.

Trước đó như tin đã đưa, từ ngày 13/9, tàu TH 93666 TS do anh Nguyễn Văn Tuy, chủ tàu đã mất liên lạc với gia đình. Nhận được tin báo, chính quyền xã Ngư Lộc đã nhiều lần liên lạc với các thuyền viên trên tàu nhưng cũng không được. Sau 2 ngày mất liên lạc với các thuyền viên, người nhà đã trình báo đến các cơ quan chức năng.

Hà Khải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến