Dòng sự kiện:
Mượn xe máy và điện thoại rồi đi cầm cố để … mua ma túy
31/03/2022 16:45:40
Nam thanh niên ở xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) sau khi mượn điện thoại và xe máy của hàng xóm “đi công việc” đã cầm cố để mua ma túy.

Ngày 30/3, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lương Cà Xuân (SN 1995), trú tại xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 28/3, Công an xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu tiếp nhận đơn trình báo của ông M.V.C (SN 1980), trú tại xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu về việc bị đối tượng Lương Cà Xuân trú cùng xã lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản gồm 01 điện thoại di động và 01 xe mô tô. Trong quá trình xác minh, ngày 29/3, đối tượng Lương Cà Xuân đã đến trụ sở Công an xã Châu Hạnh để đầu thú về hành vi của mình.

Đối tượng Lương Cà Xuân tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan Công an, Xuân khai nhận, bản thân là đối tượng nghiện ma túy nặng. Ngày 24/3, Xuân có đến nhà ông C chơi và hỏi mượn ông C một chiếc điện thoại di động cùng 01 xe máy với lý do đi công việc. Vì tin tưởng hàng xóm nên ông C. đã cho Xuân mượn.

Sau đó Xuân đã cầm cố điện thoại di động và xe máy của ông C để lấy tiền mua ma túy và tiêu xài. Khi biết không thể trốn thoát, Xuân đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, Xuân là đối tượng đã từng có 01 tiền án về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và mới ra tù năm 2020.

Hiện, Công an huyện Quỳ Châu đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến