Dòng sự kiện:
MV của Hồ Ngọc Hà đánh bại Bùi Bích Phương trên BXH
10/08/2017 06:40:22
“Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà vừa phát hành đã nhanh chóng soán ngôi của Bùi Bích Phương trên bảng xếp hạng MV tuần 31 của Zing Mp3.

MV Cả một trời thương nhớ được Hồ Ngọc Hà đầu tư kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình mời diễn viên Kim Lý tham gia MV với câu chuyện tình nồng cháy giữa ca sĩ phòng trà và một sĩ quan quân đội. Họ yêu nhau lãng mạn và si mê nhưng mối tình lại kết thúc trong dang dở.

Ê-kíp Hồ Ngọc Hà cho biết đây là sản phẩm ca nhạc được đầu tư theo chuẩn của điện ảnh. Bối cảnh và góc máy mang cảm giác hoài cổ cho người xem. Điều này cho thấy nỗ lực của giọng ca xinh đẹp trong từng dự án.

Vừa ra mắt không bao lâu, MV mới của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng đánh bại Bùi Bích Phương để nắm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có nhiều cảnh quay lãng mạn, nóng bỏng.

Nói yêu nhau thì đừng làm trái tim em đau của Bích Phương không giữ được phong độ, phải lùi xuống vị trí á quân ở tuần mới. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh tiếp tục thử nghiệm thể loại ballad pha trộn dân gian trong sáng tác mới của nhạc Phạm Thanh Hà.

Người đẹp cũng đầu tư quay MV ở Cao Bằng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trong chuyện tình lãng mạn của cô gái dân tộc Kinh và chàng trai người Dao. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần thống lĩnh bảng xếp hạng, Bích Phương phải nhường ngôi cho đối thủ mới.

Isaac – Big Daddy nắm giữ hàng 3 với MV Ta đã yêu chưa vậy. Cựu trưởng nhóm 365 thử nghiệm với ballad trong ca khúc do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Ca khúc càng bắt tai với phần đọc rap của Big Daddy. Không những vậy, MV được đầu tư kỹ lưỡng càng thu hút sự chú ý của người xem.

Vài phút trước của Vũ Cát Tường nắm giữ ngôi thứ 4. Nữ ca nhạc sĩ viết về chuyện tình mong manh của giới trẻ bằng sự chiêm nghiệm của bản thân. Sáng tác mới của cô thể hiện góc nhìn về tình yêu của giới trẻ. Lou Hoàng an toàn ở bậc 5 với L.O.V.E. Sau thời gian hợp sức với OnlyC, giọng ca trẻ đã tự tin solo.

Các cô gái của nhóm nhạc Lip B có mặt ở hạng 6 với MV Anh ơi anh à. Ca khúc do Huỳnh Hiền Năng sáng tác, kể về tâm trạng phức tạp của các cô gái đang yêu. Tự mình của Thanh Duy có mặt ở vị trí thứ 7. Sau thời gian tham gia game show, nam ca sĩ xuất thân từ Vietnam Idol đã trở lại với âm nhạc.

Lâu rồi không nói yêu nhau của Nam Cường xuất hiện ở hàng 8. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng thực hiện MV mới ở Mỹ nhân chuyến lưu diễn tại đây. Suni Hạ Linh lùi xuống ngôi thứ 9 với MV Cảm nắng.

Chi Dân khép lại top 10 MV tuần này với 1 2 3 4.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến